Con rể tử vong, con gái bốc cháy như ngọn đuốc sau tiếng kêu cứu

Sau tiếng kêu cứu, người dân vội vã chạy sang thì phát hiện con rể bà Bê đã tử vong còn con gái đang bốc cháy như ngọn đuốc.

Sau tiếng kêu cứu, người dân sinh sống gần nhà bà Nguyễn Thị Bê vội vã chạy sang thì phát hiện con rể bà Bê đã tử vong còn con gái đang bốc cháy như ngọn đuốc.

>>
Đau lòng con gái 2 tuổi chết thảm dưới bánh xe của bố

Khoảng 7h 30 phút sáng nay 18/4, một số người dân sinh sống cạnh nhà bà Nguyễn Thị Bê (trú tại khu 4, thị trấn Thanh Hà, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) nghe thấy kêu cứu vọng ra từ căn nhà bà Bê.
Con rể tử vong, con gái bốc cháy như ngọn đuốc sau tiếng kêu cứu
Căn nhà xảy ra vụ việc

Chỉ mấy phút sau, mọi người phát hiện khói và lửa bốc cháy nghi ngút từ căn nhà bà Bê. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng tiến hành dập lửa và thông báo cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã khiến anh Hoàng Phi Khoa (SN 1961, con rể bà Nguyễn Thị Bê) chết tại chỗ.

Vợ anh Khoa là chị Mạc Thị Cẩm Tú (SN 1982) bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một số nhân chứng sinh sống cạnh nhà bà Bê cho biết, vào khoảng 7h30 sáng 18/4, người dân nghe thấy tiếng hô hoán cứu người trong nhà bà Bê. Khi người dân chạy vào thì anh Khoa và vợ là chị Mạc Cẩm Tú đang bốc cháy như ngọn đuốc.

Thấy vậy, mọi người đã vội vã dập lủa cứu người nhưng anh Khoa đã tử vong, chị Tú bị thương rất nặng.

Bên cạnh đó, một người con trai của anh Khoa bị câm điếc lao vào cứu bố mẹ cũng bị thương ở tay và đầu. Theo người dân cho biết, thời gian gần đây, hai vợ chồng anh Khoa thường cãi nhau.

Trước khi sự việc xảy ra ít phút, anh Khoa và chị Tú có vào phòng riêng để nói chuyện với nhau. Sau đó, ngọn lửa bất ngờ bùng lên.

Được biết, anh Hoàng Phi Khoa vốn là người ở xã Thanh Xá, huyện Thanh Hà, khi lấy chị Tú thì dọn về khu 4, thị trấn Thanh Hà để sinh sống.

Hiện nay, hai vợ chồng có 3 người con. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp ý, thi thể anh Khoa đã được người nhà đưa về quê ở xã Thanh Xá (huyện Thanh Hà) để gia đình lo mai táng.

Trao đổi với PV, ông Phạm Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết, hiện công an huyện Thanh Hà đang phong tỏa hiện trường ngôi nhà cháy để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Theo quan sát của PV, tại ngôi nhà xảy ra vụ cháy, công an đã niêm phong cửa ra vào để điều tra. Những vết ám đen bám trên tường ngôi nhà cấp 4 là hậu quả của vụ cháy.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.