Cậu ruột cắt đứt dương vật bé trai 18 tháng tuổi

Người chú mắc chứng tâm thần phân liệt đã bất ngờ dùng dao cắt đứt dương vật của bé Nguyễn Văn Lâm mới 18 tháng tuổi ở tỉnh Bắc Ninh

Người cậu mắc chứng tâm thần phân liệt đã bất ngờ dùng dao cắt đứt dương vật của bé Nguyễn Văn Lâm mới 18 tháng tuổi ở tỉnh Bắc Ninh

>> Ô tô tải bốc cháy vẫn phi nhanh trên đường

Bé trai 18 tháng tuổi Nguyễn Văn Lâm (ở tỉnh Bắc Ninh) được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng máu chảy ròng đến tận chân từ vết thương do dương vật bị cắt đứt rời.

Theo người nhà bệnh nhân, tai họa xảy ra khi bé trai chơi ở nhà thì bị người cậu ruột dùng dao cắt đứt rời dương vật. Người cậu này bị bệnh tâm thần phân liệt.

Chu ruot cat dut duong vat be trai 3 tuoi hinh anh 1
Các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho bệnh nhi Lâm.

Sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi tỉnh Bắc Ninh, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Duy Hiền - Trưởng khoa Ngoại (Bệnh viện nhi Trung ương), cháu Lâm được chuyển đến viện chiều tối 13/4 trong tình trạng kích thích, quấy khóc.

Qua khám vết thương, các bác sĩ nhận thấy cháu bé bị tổn thương rất phức tạp với vết thương gây lóc toàn bộ da dương vật và bìu trái, lộ tinh hoàn trái, thân dương vật đứt bán phần bên trái, vạt da lóc bị thiểu dưỡng do không có máu đến đã tím đi.

Bác sĩ Hiền cho biết, sau khi hội chẩn, bệnh viện đã khẩn trương huy động đầy đủ các ê kíp chuyên khoa gồm: Ngoại, Ngoại tiết niệu, Gây mê hồi sức, Vi phẫu tạo hình… cùng phối hợp phẫu thuật cho cháu bé ngay trong đêm 13/4.

Các phẫu thuật viên đã tiến hành khâu phục hồi vật hang, vật xốp, nối động mạch, tĩnh mạch và thần kinh dương vật dưới kính hiển vi điện tử, sau đó xử trí vạt da lóc, khâu nối tĩnh mạch, tạo hình gốc dương vật bằng vạt da tại chỗ. Ca phẫu thuật kéo dài hơn 5 tiếng.

Đến sáng ngày 18/4, tức 5 ngày sau phẫu thuật, dương vật bệnh nhi Lâm đã hồng hào, vạt da sống cấp máu tốt, nước tiểu trong, tình trạng sức khỏe của cháu Lâm đã ổn định.

Tuy nhiên, theo bác sĩ Hiền, với các chức năng của dương vật phải cần thêm thời gian mới đánh giá được có ảnh hưởng hay không.

Bác sĩ khuyến cáo tâm thần phân liệt là một chứng bệnh kinh niên, gây rối loạn chức năng não bộ nghiêm trọng khiến người bệnh bị ảo giác hoặc rối loạn suy nghĩ.

Người mắc chứng tâm thần phân liệt có cách hành xử rất bạo lực. Do đó, nếu trong gia đình có người mắc chứng bệnh này, các bậc phụ huynh cần đặc biệt chú ý, không để cho trẻ chơi cùng, tránh các hậu quả đáng tiếc xảy ra.

*Tên bé trai đã được thay đổi.
 Theo Người Lao Động


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.