2 lính cứu hỏa nhập viện vụ cây xăng gần viện 108 cháy nổ

14h30 ngọn lửa tại xây xăng vẫn bốc cháy dữ dội do lượng xăng trong bể chứa lớn. Rất đông người dân có mặt xung quanh theo dõi các cơ quan chức năng khống chế ngọn lửa...

14h30 ngọn lửa tại xây xăng vẫn bốc cháy dữ dội do lượng xăng trong bể chứa lớn. Rất đông người dân có mặt xung quanh theo dõi các cơ quan chức năng khống chế ngọn lửa...

>> Cháy lớn ở cây xăng gần bệnh viện 108

Khoảng 13h30 hôm nay (3/6), vụ cháy lớn đã xảy ra ở cây xăng quân đội 2B Trần Hưng Đạo, đối diện cổng bệnh viện 108, Hà Nội.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, sau tiếng nổ lớn phát ra từ phía cây xăng, nhiều người phát hoảng khi chứng kiến một chiếc xe chở xăng bốc cháy ngùn ngụt. Người tham gia giao thông trên tuyến đường này bỏ chạy tán loạn vì sợ sẽ xảy ra nổ lớn.

Khoảng 13h50’, lực lượng PCCC đã có mặt ở hiện trường và tìm mọi cách dập lửa. Hai ngôi nhà bên cạnh cây xăng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện chưa xác định được nguyên nhân xảy ra vụ hoả hoạn và cũng như chưa xác định được thiệt hại về người và tài sản.

14h30 ngọn lửa tại xây xăng vẫn bốc cháy dữ dội do lượng xăng trong bể chứa lớn. Rất đông người dân có mặt xung quanh cây xăng theo dõi các cơ quan chức năng khống chế ngọn lửa... Các lực lượng chức năng tìm cách di chuyển các vật dụng dễ cháy ở các căn nhà xung quanh.

Trong khi dập lửa, hai lính cứu hỏa đã bị thương và phải nhập viện. Đến khoảng 15h, ngọn lửa chưa được khống chế, cát được mang đến để phong tỏa xung quanh chiếc xe bồn bốc cháy, hạn chế ngọn lửa lan ra bên ngoài.

Ít phút sau đó, các lực lượng chức năng yêu cầu người dân di chuyển xa hiện trường để công tác chữa cháy không bị ảnh hưởng.

Theo một số nhân chứng, nguyên nhân ban đầu xảy ra cháy là xăng do rò rỉ trong quá trình bơm gặp tàn thuốc lá. 

Cây xăng cháy nhìn từ xa. Ảnh: TTVH.


Theo Infonet

Bình luận