2 ngày đi lạc đói khát của chàng trai mất trí nhớ khiến ai cũng rơi nước mắt

Từ một chàng trai khôi ngô, chỉ sau tai nạn gần 2 tháng, khuôn mặt anh Vũ bị biến dạng như người vô hồn, lúc tỉnh lúc mê.

Từ một chàng trai khôi ngô, chỉ sau tai nạn gần 2 tháng, khuôn mặt anh Vũ bị biến dạng như người vô hồn, lúc tỉnh lúc mê.
 
Suốt 2 ngày qua, anh lang thang khắp ngõ ngách ở bến xe Giáp Bát (Hà Nội) vật vờ, đói khát.Sáng 10/3, sau 2 ngày tìm kiếm, ông Nguyễn Hữu Sơn (53 tuổi), cha đẻ anh Nguyễn Hữu Vũ (23 tuổi, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) - chàng trai mất trí nhớ bị lạc ở Hà Nội vỡ òa trong hạnh phúc khi có người báo tin thấy con trai bị lạc ở bến xe Giáp Bát.
 


Clip: 2 ngày đi lạc đói khát của chàng trai bị mất trí nhớ khiến ai cũng rơi nước mắt


Chạy đến nơi, ông Sơn nhìn thấy con đang ngồi co ro một góc mà không cầm được lòng. Có lẽ bởi 2 ngày qua con trai ông chưa có gì lót dạ. Gặp lại người cha, anh Vũ rơm rớm nước mắt trên khuôn mặt không còn lành lặn sau vụ tai nạn kinh hoàng đã làm thay đổi cả cuộc đời anh.
 

Anh Vũ khóc khi tìm thấy người thân sau 2 ngày thất lạc

 
Có lẽ trong tiềm thức, anh vẫn còn nhận ra người cha già khổ cực và người thân đang tìm kiếm anh 2 hôm nay. Sau một hồi trấn tĩnh, anh Vũ từ từ nói được vài ba câu.

Đến giờ, vụ tai nạn xảy ra cách đây gần 2 tháng vẫn để lại hậu quả nghiêm trọng khiến khuôn mặt khôi ngô của anh bị biến dạng, mất toàn bộ hàm răng và chấn thương nặng vùng não dẫn đến đầu óc lúc tỉnh lúc mê.

Anh cho biết, không nhớ hôm từ trong quê ra mình đã đi đâu, cứ đi lang thang khắp các ngõ ngách trong bến xe Giáp Bát. Khi được hỏi 2 ngày nay anh đã ăn gì chưa, anh Vũ rưng rưng khóc rồi nói "chưa".

Anh Vũ đã nhận ra mọi người trong gia đình và một số người bạn đồng hương tìm kiếm anh 2 ngày nay. Anh vẫn nhớ địa chỉ gia đình mình ở đâu, vợ con nhưng vì bộ dạng của anh khác thường nên không ai dám cho anh mượn điện thoại hay cho chàng trai bệnh tật này ăn.
 

Chàng trai tội nghiệp đã phải trải qua 2 ngày đói khát vì không có cách liên lạc tìm lại cha mình.

 
"Không ai cho mượn điện thoại cả, tối ngủ vỉa hè ở quanh bến xe", nghe chàng trai trẻ chia sẻ, những người thân trong gia đình đều quay mặt đi, không muốn ai biết là nước mắt họ đang rơi.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hà Huy Tiến (em họ anh Vũ) cho biết, gia đình anh Vũ ở quê có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, quanh năm bám vào mấy sào ruộng. Hiện, vợ anh Vũ đang ở nhà chăm đứa con mới sinh chưa đầy 2 tháng, cháu bé ra đời cách ngày anh Vũ gặp nạn chỉ vài ngày.

Anh Tiến, em họ anh Vũ cảm ơn độc giả đã giúp gia đình anh tìm được anh Vũ.

 
"Tôi điện về nhà ai cũng khóc, vợ Vũ khóc nức nở. Nghĩ đến hoàn cảnh anh chị như thế, mọi người đều thương", anh Tiến chia sẻ. Qua đây anh Tiến cũng bày tỏ lời cảm ơn tới toàn thể độc giả, cộng đồng mạng đã giúp gia đình anh tìm kiếm được anh Vũ trong suốt 2 ngày vừa qua.

Ông Sơn cho biết, do anh Vũ quá đuối sức nên bác sĩ khuyên gia đình đưa anh về nghỉ ngơi dưỡng sức.

Chiều nay trao đổi thêm với chúng tôi, ông Sơn cho biết, gia đình đang đưa anh Vũ về quê nghỉ ngơi vài hôm và lo vay mượn tiền sau đó mới quay lại Hà Nội chữa trị. Tình cảnh gia đình hiện vô cùng khó khăn, ông Sơn phải cắm sổ đỏ để vay ngân hàng và nợ hơn 100 triệu đồng.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ Anh Nguyễn Hữu Vũ, trú xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Số điện thoại: 01677.678.123 (ông Sơn bố anh Vũ).

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.