2 vợ chồng chết bất thường trong ngôi nhà còn bật tivi, nghi bị sát hại cướp tài sản

Người dân phát hiện hai vợ chồng ông S - bà Đ nằm bất động trong căn nhà của mình. Tivi còn mở, tủ đựng đồ, tủ để quần áo đều có dấu hiệu bị cạy phá, lục soát.

Người dân phát hiện hai vợ chồng ông S - bà Đ nằm bất động trong căn nhà của mình. Tivi còn mở, tủ đựng đồ, tủ để quần áo đều có dấu hiệu bị cạy phá, lục soát. Công an nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Ngày 8.1, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra nghi án giết 2 vợ chồng của một gia đình cướp tài sản xảy ra trong khu vực. Hai nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Văn S và vợ là bà Lâm Ngọc Đ (cùng 58 tuổi, ngụ xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất).

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, khoảng 19h ngày 7.1, một số người dân đến nhà vợ chồng ông S - bà Đ chơi. Tuy nhiên, người dân phát hiện cửa bị khoá, gọi cửa vẫn không thấy vợ chồng ông bà trả lời.

2 vo chong chet bat thuong trong ngoi nha con bat tivi, nghi bi sat hai cuop tai san - 1

Người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T

Nghi ngờ, mọi người nhìn vào trong thì tivi vẫn mở, cạnh đó là vợ chồng ông S - bà Đ nằm bất động. Mọi người báo cho công an địa phương. Khi các lực lượng chức năng phá cửa vào bên trong thì phát hiện cả 2 vợ chồng đã tử vong từ trước.

Qua khám nghiệm, thi thể vợ chồng ông S - bà Đ đang có dấu hiệu trương phình. Trên đầu các nạn nhân có vết thương nghi bị tác động bởi ngoại lực. Tủ đựng đồ, tủ để quần áo đều có dấu hiệu bị cạy phá, lục soát. Công an nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Căn nhà vợ chồng ông S - bà Đ nằm trong khu vực rẫy vắng vẻ. Tháng trước, cặp vợ chồng 58 tuổi mới tổ chức đám cưới cho con ruột.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Chí Tâm (Dân Việt)

cướp tài sản

chết bất thường

trộm cướp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.