Ấn định ngày làm việc với khách mời của bà Nguyễn Phương Hằng phát ngôn xúc phạm báo chí

Sau khi Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương làm việc với cơ quan công an, ngành chức năng đã gửi giấy mời làm việc đến ông Ngô Thanh Long, là khách mời trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Tại sự kiện này, ông Long đã có phát ngôn xúc phạm báo chí khiến dư luận bức xúc.

Ấn định ngày làm việc với khách mời của bà Nguyễn Phương Hằng phát ngôn xúc phạm báo chí-1


Ngày 22/11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương thông tin, đơn vị đã gửi giấy mời ông Ngô Thanh Long đến làm việc vào ngày 26/11 tới đây.

Ông Long là khách mời buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng chiều 14/11 tại khu du lịch Đại Nam. Ông Long có tài khoản facebook và YouTube tên "Long Ngô". Tại sự kiện này, ông Long có phát ngôn xúc phạm báo chí khiến dư luận bức xúc.

"Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Bộ Thông tin và Truyền thông có công văn đề nghị địa phương xác minh, xử lý sai phạm (nếu có). Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã có buổi làm việc với PA03, PA05 (Công an tỉnh Bình Dương) để tham mưu, đề xuất hướng xử lý. Sau khi làm việc với ông Long, ngành chức năng Bình Dương sẽ thông tin kết quả", đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho hay.

Trước đó Tiền Phong đã đưa tin, mặc dù dịch bệnh ở Bình Dương diễn biến còn phức tạp, gần nghìn người vẫn tụ tập trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng tại khu du lịch Đại Nam chiều 14/11. Tại đây, một khách mời của buổi giao lưu đã có phát ngôn gây bức xúc dư luận.

Buổi livestream được tổ chức tại khu du lịch Đại Nam, ngoài vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng còn có khách mời là luật sư, youtuber và gần nghìn người tham gia.

Ấn định ngày làm việc với khách mời của bà Nguyễn Phương Hằng phát ngôn xúc phạm báo chí-2
Buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng có rất nhiều người tham gia mặc dịch bệnh còn phức tạp

Ngày 16/11, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) có văn bản gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương đề nghị xác minh, xử lý phát ngôn vi phạm trên mạng xã hội.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tienphong.vn/an-dinh-ngay-lam-viec-voi-khach-moi-cua-ba-nguyen-phuong-hang-phat-ngon-xuc-pham-bao-chi-post1395025.tpo

Nguyễn Phương Hằng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.