Ba anh em vi phạm giao thông tấn công CGST ở Bình Dương

Cả 3 tìm cách tấn công CSGT để bỏ chạy nhưng bị lực lượng cùng người dân khống chế.

Thấy xe của người anh bị lực lượng chức năng kiểm tra, hai người anh em của An là Bình và Nguyên cũng dừng xe cự cãi với chiến sĩ CSGT. Cả 3 tìm cách tấn công CSGT để bỏ chạy nhưng bị lực lượng cùng người dân khống chế.

Ngày 1/3, Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng là anh em gồm: Nguyễn Văn An (31 tuổi), Nguyễn Văn Bình (32 tuổi), và Nguyễn Văn Nguyên (23 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hoá) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Ba anh em vi phạm giao thông tấn công CGST - Ảnh 1.

Hình ảnh cắt từ clip.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h30 ngày 28/2, Trung úy Huỳnh Nguyễn Minh Châu và Thiếu úy Huỳnh Minh Sang thuộc đội CSGT Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư đường Mỹ Phước – Tân Vạn và DT743, tỉnh Bình Dương.

Lúc này, hai chiến sĩ phát hiện An điều khiển xe chở vợ mình không đội nón bảo hiểm và đang dừng chờ đèn tín hiệu không đúng quy định. Đồng chí Châu tới nhắc nhở thì An không chấp hành mà lao xe thẳng vào người mình. Đồng chí vội tránh và lấy chìa khoá xe của An. Sau đó, lực lượng yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Ba anh em vi phạm giao thông tấn công CGST - Ảnh 2.

Người dân cùng lực lượng khống chế 3 anh em đưa về trụ sở. Ảnh cắt từ clip

Hai người em của An là Bình và Nguyên đi xe máy trên đường chạy lại. Sau một lúc lực lượng giải thích, cả 2 lao vào tấn công khiến đồng chí Châu té xuống đường. Khi vừa đứng dậy, anh Châu bị An tấn công rồi bỏ chạy.

Lực lượng tiến hành truy bắt thì Nguyên và Bình cản trở. Người dân cùng các chiến sĩ đã cùng nhau khống chế cả 3 đưa về trụ sở. Tại công an, cả 3 thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Theo Thời Đại


vi phạm giao thông

tấn công CGST


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.