Vụ đôi nam nữ bốc cháy trong tiệm tóc ở TP.HCM: Công an hé lộ nguyên nhân ban đầu

Công an nhận định do 2 vợ chồng không thể giải quyết được mâu thuẫn tình cảm nên người chồng đã dùng xăng châm lửa đốt tiệm tóc

Công an quận 12, TP.HCM nhận định do 2 vợ chồng không thể giải quyết được mâu thuẫn tình cảm, vì vậy người chồng đã dùng xăng châm lửa đốt tiệm tóc khiến cả 2 tử vong.

Sáng 1/3, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đôi nam nữ bốc cháy trong tiệm tóc trên đường Trần Thị Bảy (phường Hiệp Thành, quận 12) khiến 2 người tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nhật (32 tuổi) và chị Oanh (30 tuổi, cùng quê Đắk Lắk). Được biết, chị Oanh và anh Nhật từng là vợ chồng và có với nhau 1 đứa con. Họ vừa mới ly hôn cách đây vài tháng.

vu doi nam nu boc chay trong tiem toc o tp.hcm: cong an he lo nguyen nhan ban dau - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy thương tâm

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an bước đầu nhận định có thể do vợ chồng chị Oanh không thể giải quyết định mâu thuẫn tình cảm. Vì vậy, người chồng đã dùng xăng châm lửa đốt tiệm tóc khiến cả 2 chết cháy.

Ghi nhận tại hiện trường, Công an phát hiện một can nhựa, có mùi xăng bị cháy một phần. Đặc biệt, tiệm tóc chỉ bị cháy chừng 2m2 trong diện tích 20m2.

Hàng xóm nơi chị Oanh sinh sống cho biết, đêm xảy ra vụ việc có nhìn thấy chị Oanh và chồng cãi vã. Lúc sau, chị Oanh kêu cứu nhưng khi mọi người chạy tới thì chị đã bị kéo vào tiệm tóc rồi cửa khóa trái.

Nhìn qua khe cửa sắt, hàng xóm nhìn thấy chị Oanh và người đàn ông đang bốc cháy nghi ngút nằm dưới sàn nhà. Họ đã đập kính, tạt nước vào trong nhưng không thể dập tắt ngọn lửa và chị Oanh la hét cầu cứu trong vô vọng.

Công an quận 12 cùng lực PCCC quận 12, TP.HCM có mặt phong toả hiện trường, tiến hành chữa cháy. Ít phút sau, lực lượng phá cửa và dập tắt vụ cháy nhưng đôi nam nữ đã cháy đen nằm dưới nền nhà.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

chết cháy

mâu thuẫn tình cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.