Bà Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc

Ngày 29/9, bà Nguyễn Phương Hằng, đại diện Khu du lịch Đại Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Bắc sau bão số 3.

Mới đây, trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Khu du lịch Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng thông báo sẽ dành ra 10 tỷ đồng gửi vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ cho đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả sau bão số 3.

Phát biểu tại buổi giao lưu, CEO Nguyễn Phương Hằng cho biết: "Trong cuộc đời có rất nhiều lần hạnh phúc, nhưng có lẽ với tôi, hôm nay là ngày hạnh phúc nhất. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã dành cho tôi tình cảm chân thành và luôn ủng hộ Đại Nam. Đó là những gì tôi nợ nhân dân một tình thương, nợ anh Dũng một ân tình và tôi nguyện sống vì dân".

Bà Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc-1
Bà Nguyễn Phương Hằng đại diện Khu du lịch Đại Nam ủng hộ 10 tỷ đồng giúp đồng bào gặp thiên tai. Ảnh MXH

Ngay sau khi trở về, nữ CEO Khu du lịch Đại Nam đã kêu gọi mọi người chung tay, góp sức để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cơn bão lụt.

"Nguyễn Phương Hằng tôi đã được anh Dũng khôi phục lại tất cả chức vị ở công ty mà tôi đã điều hành suốt nhiều năm nay. Và hôm nay tôi xin trân trọng báo tin cho quý vị, Nguyễn Phương Hằng tôi dùng 10 tỷ đồng để ủng hộ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đây là giá trị của tôi khi tôi trở về công ty, lý tưởng sống của tôi là giúp đời, giúp người. Trước đây tôi đã có nghe anh Dũng đóng góp 5 tỷ vào Quỹ, và hôm nay tôi tiên phong góp 10 tỷ trước khi vào chương trình được không ạ?", bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 24/9, sau khi bà Nguyễn Phương Hằng trở lại, ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, đồng thời là chồng bà Hằng đã ký quyết định bổ nhiệm bà Hằng làm Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng giám đốc thứ nhất Công ty cổ phần Đại Nam, kiêm Tổng giám đốc điều hành khu du lịch Đại Nam.

Nhân dịp trở về, bà Nguyễn Phương Hằng đã thông báo sẽ miễn phí vé vào cổng và toàn bộ vé vào các khu trò chơi, vườn thú, trường đua... đối với du khách đến tham quan tại Khu du lịch Đại Nam, trong một số ngày chủ nhật.

Chương trình khuyến mãi này được áp dụng chính thức từ ngày 29/9 đến hết ngày 20/10.

Theo Congthuong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/ba-nguyen-phuong-hang-ung-ho-10-ty-dong-cho-dong-bao-mien-bac-349130.html?fbclid=IwY2xjawFmP6lleHRuA2FlbQIxMAABHZexshftTJNX0Ywb24OBJXO85PYUps9Q7gLo5_saC-eLAH1l30c96Shx9w_aem_lKjCGdJaQz10_iuGKj9Zdw

Nguyễn Phương Hằng

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.