Bắc Giang: Bé trai 13 tuổi leo lên xe khách 29 chỗ đang nổ máy gây tai nạn liên hoàn

Bé trai 13 tuổi có biểu hiện tâm lý không bình thường đã leo lên xe khách 29 chỗ đang nổ máy ven đường sau đó lái xe đâm vào đuôi xe ô tô 4 chỗ, rồi đâm tiếp vào một xe đạp và chỉ dừng lại khi đâm vào nhà dân.

Bé trai 13 tuổi có biểu hiện tâm lý không bình thường đã leo lên xe khách 29 chỗ đang nổ máy ven đường sau đó lái xe đâm vào đuôi xe ô tô 4 chỗ, rồi đâm tiếp vào một xe đạp và chỉ dừng lại khi đâm vào nhà dân.

Khoảng 12h trưa 20/10, bé trai tên V.A. (13 tuổi) thấy chiếc xe ô tô khách 29 chỗ đang đỗ ven đường thuộc thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. 

Thời điểm đó, tài xế vẫn để xe nổ máy nhưng đi ra ngoài nên bé trai này đã leo lên xe cầm vô lăng tự lái. Chiếc xe sau đó lao vút ra ngoài đâm vào một xe ô tô 4 chỗ rồi tiếp tục đâm vào một học sinh đi xe đạp đang dừng bên đường. 

Bắc Giang: Bé trai 13 tuổi leo lên xe khách 29 chỗ đang nổ máy gây tai nạn liên hoàn - Ảnh 1.

Bé trai 13 tuổi leo lên xe khách gây tai nạn liên hoàn. Nguồn: Facebook.

Chưa dừng lại, xe khách tiếp tục đâm vào một nhà dân rồi mới dừng lại. Tại hiện trường, đuôi xe ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng ra khắp nơi. Rất may vụ tai nạn không làm ai bị thương. 

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an thị trấn Chũ xác nhận vụ việc. Theo vị cán bộ này, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời do tính chất vụ việc nghiêm trọng nên đã báo cáo cơ quan công an huyện Lục Ngạn xuống điều tra, làm rõ nguyên nhân. 

Bắc Giang: Bé trai 13 tuổi leo lên xe khách 29 chỗ đang nổ máy gây tai nạn liên hoàn - Ảnh 2.

Xe khách hư hỏng nặng phần đầu. Nguồn: Facebook.

Theo nguồn tin chúng tôi được biết, bé trai điều khiển xe ô tô khách trên có biểu hiện tâm lý không bình thường. Một người dân cho biết, cháu mắc bệnh thần kinh.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.