Bắc Giang: Cháy quán karaoke lúc rạng sáng, hai vợ chồng tử vong thương tâm

Vào khoảng 3h10 sáng 23/2, người dân xã Hùng Sơn, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) bàng hoàng chứng kiến vụ cháy lớn tại một quán karaoke (hiện đã tạm dừng hoạt động).

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại quán karaoke KTV 88 (đang tạm dừng hoạt động), thuộc địa bàn xã Hùng Sơn, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang). Tại thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong có hai người mắc kẹt trong đám cháy.

ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường phối hợp dập lửa.

Bắc Giang: Cháy quán karaoke lúc rạng sáng, hai vợ chồng tử vong thương tâm-1Bắc Giang: Cháy quán karaoke lúc rạng sáng, hai vợ chồng tử vong thương tâm-2
Hình ảnh cắt từ clip vụ việc được chia sẻ lên MXH

Đến khoảng 4 giờ 30 phút thì đám cháy được dập tắt. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có hai người tử vong.

Danh tính được xác định là anh Hoàng Văn V và vợ là chị Hoàng Thị H.

Nguyên nhân ban đầu đang được làm rõ, tuy nhiên một số người dân cho rằng trước đó tại gia đình này có xảy ra mâu thuẫn.

Trưa cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Hiệp Hòa cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bac-giang-chay-quan-karaoke-luc-rang-sang-hai-vo-chong-tu-vong-thuong-tam-16222230212400041.htm

quán karaoke

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.