Bạn bè bàng hoàng, khóc thương nữ sinh viên nghi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn

Nhiều người là bạn học cùng cấp 3 và đại học với nạn nhân đã đến hiện trường vụ án mạng, ngồi một góc hẻm để chờ thông tin vụ việc.

Nhiều người là bạn học cùng cấp 3 và đại học với nạn nhân đã đến hiện trường vụ án mạng, ngồi một góc hẻm để chờ thông tin vụ việc. Một số bạn khóc nghẹn khi biết nữ sinh nghi bị người yêu sát hại dã man.

Nghi phạm là bạn trai ở chung trọ với nữ sinh

Đến đầu giờ chiều ngày 8/7, Công an quận Bình Thạnh vẫn đang phối hợp với Công an TP. HCM khám nghiệm vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là Phạm Trần T.U. (19 tuổi, quê Đồng Nai).

Bạn bè bàng hoàng, khóc thương nữ sinh viên nghi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn-1
Công an vẫn đang khám nghiệm căn phòng nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra tại một căn nhà cho thuê trọ trong con hẻm 325, phường 15, quận Bình Thạnh (TP. HCM) khiến nhiều người dân nơi đây vô cùng hoang mang. 

"Không ngờ con hẻm bình yên này lại có vụ án mạng như vậy. Nghe nói nạn nhân bị đâm ở vùng ngực, tay chân bầm dập hết, tử vong thương tâm lắm", bà Tư. (người dân gần hiện trường) kể lại.

Theo bà Tư., nữ sinh viên nghi bị bạn trai sát hại do mâu thuẫn tình cảm. Nam thanh niên này ở chung trọ với nữ sinh được 3 tháng nay. Cách đây vài ngày nghi phạm này trả phòng dọn đi, nhưng hôm nay quay lại để lấy đồ đạc còn lại.

"Nam thanh niên tự mở cửa vào rồi sau đó rời đi nhưng không ai biết do không để ý. Đến khi người bạn cùng phòng gọi cửa để kêu nữ sinh dậy đi học. Gọi nhiều lần không thấy nên đập cửa xông vào thì phát hiện sự việc. Sau đó người bạn này hô hoán để người dân biết", bà Tư chia sẻ.

Bạn bè bàng hoàng, khóc thương nữ sinh viên nghi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn-2
Bà Tư chia sẻ

Còn bà N. (người dân) cho hay, sáng cùng ngày gia đình có gọi điện nhiều lần cho nữ sinh T.U nhưng không được. Sau đó, bố mẹ nữ sinh gọi điện cho những người bạn cùng phòng để hỏi thăm. Khi người bạn cùng phòng về kiểm tra thì phát hiện sự việc nữ sinh T.U đã chết nên trình báo công an.

Theo người dân, hai người bạn chung phòng với nữ sinh được Công an mời về trụ sở để lấy lời khai nhân chứng.

"Nghi phạm ở chung trọ với nạn nhân được khoảng 3 tháng nay rồi dọn đi. Có thể giữa hai người có mâu thuẫn tình cảm", bà N. chia sẻ thêm.

Người dân cũng cho biết gia đình nữ sinh đến hiện trường nhận con đã khóc nghẹn, không đứng vững.

Bạn bè bàng hoàng, khóc thương nữ sinh viên nghi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn-3
Người dân tập trung theo dõi sự việc

Bạn bè đến hiện trường chia buồn cùng gia đình

Trong khi đó, khi biết tin bạn mình gặp nạn, nhiều người là bạn học cấp 3 và đại học của nữ sinh T.U cũng đến hiện trường để chia buồn cùng gia đình. Do công an vẫn đang phong tỏa hiện trường nên nhiều bạn ngồi một góc bên con hẻm khóc, thương tiếc cho người bạn ra đi quá oan uất.

Bạn bè bàng hoàng, khóc thương nữ sinh viên nghi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn-4
Đông đảo bạn bè của nạn nhân đến con hẻm chia buồn cùng gia đình

Bạn T.Đ (bạn của nữ sinh T.U) chia sẻ: "Sau khi biết tin, chúng em vội chạy tới hiện trường nhưng chưa được vào, phải ngồi đây chờ. Chúng em buồn lắm vì T.U là bạn thân thiết từ thời cấp 3. Ba mẹ bạn ấy cũng đến rồi".

Theo T.Đ, nữ sinh T.U. thuê trọ ở cùng 2 người bạn gái nữa tại ngôi nhà trên. Không rõ có người bạn trai của T.U. ở cùng hay chung trọ không.

"Vụ việc quá bất ngờ với chúng em. Hiện tại chỉ mong công an sớm làm rõ mọi chuyện", T.Đ chia sẻ thêm.

Bạn bè bàng hoàng, khóc thương nữ sinh viên nghi bị bạn trai sát hại trong phòng trọ ở Sài Gòn-5
Ai nấy đều thương xót vì sự ra đi đột ngột của nạn nhân

Những người bạn này cũng cho biết, cha mẹ của nữ sinh T.U sau khi đến hiện trường nhận dạng con đã đến cơ quan chức năng làm việc.

Đến 15h chiều cùng ngày, cha mẹ nữ sinh trở lại hiện trường với vẻ mặt đẫm nước mắt khóc thương con. 

Theo Trí Thức Trẻ


nữ sinh bị sát hại

mâu thuẫn tình cảm

sát hại dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.