Bắt giáo viên ‘sắm tết’ bằng ma túy

Mua một bọc ma túy về định dùng dần trong mấy ngày tết nhưng vì nể bạn nghiện, Tuấn để lại vài gói, đang “san sẻ” thì bị bắt.

Mua một bọc ma túy về định dùng dần trongmấy ngày tết nhưng vì nể bạn nghiện, Tuấn để lại vài gói, đang “san sẻ” thìbị bắt.

Công an huyệnHữu Lũng tỉnh Lạng Sơn vừa bắt quả tang người đang bán lẻ ma túy là NguyễnThanh Tuấn, 31 tuổi, trú tại khu Tân Mỹ 1, thị trấn Hữu Lũng và Võ Văn Thao,25 tuổi, trú ở Tân Hương, xã Nhật Tiến, cùng huyện Hữu Lũng tỉnh Lạng Sơn.Tuấn và Thao đều nghiện ma túy, trong đó Tuấn là giáo viên một trường trunghọc cơ sở của huyện Hữu Lũng.

Bắt giáo viên ‘sắm tết’ bằng ma túy
Nguyễn Thanh Tuấn tại cơ quan điều tra

Vụ việc được phát hiện vàolúc 17h ngày 16/1, tổ công tác công an huyện Hữu Lũng đang làm nhiệm vụ tạiđường Kim Đồng, khu Tân Mỹ, thị trấn Hữu Lũng phát hiện một nam thanh niênđiều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Ngườithanh niên vội vàng ném một bọc giấy xuống đường nhưng không kịp.

Cùng ngày, tổ công tác bắt quả tang Nguyễn Thanh Tuấn đang bán ma túy chocon nghiện. Bước đầu cả hai đều khai mua ma túy về để sử dụng dần trong dịptết, nhưng vì cả nể bạn nghiện nên "để lại một ít" thì bị bắt.

Công an huyện Hữu Lũng đã khởi tố Võ Văn Thao, Nguyễn Thanh Tuấn về tội tàngtrữ trái phép chất ma túy và tiếp tục điều tra mở rộng.


Theo Xuân Phong
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.