Bé gái 15 tuổi tố bị lừa bán trinh

Cháu Nguyễn Thị K.C. (SN 1995, trú TP Huế, TTHuế) vừa có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo về việc cháu bị lừa đi bán trinh vào chiều tối 1811. Người lừa cháu là một cô gái sống cạnh nhà, có quan hệ họ hàng xa, tên M.

Cháu Nguyễn Thị K.C. (SN1995, trú TP Huế, TT-Huế) vừa có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo vềviệc cháu bị lừa đi bán trinh vào chiều tối 18/11. Người lừa cháu là một côgái sống cạnh nhà, có quan hệ họ hàng xa, tên M.

Theo đơn tố cáo của cháuC., khoảng 16 giờ 30 ngày 18/11, khi C. đang phụ bán áo quần ở chợ ĐôngBa thì tình cờ gặp M. (còn gọi là Na, ở đối diện nhà C.). M. rủ C. điuống cà phê. Sau đó M. nói với cháu C. vào nhà thay áo quần và hẹn gặpnhau ở Cửa Thượng Tứ (gần đường Trần Huy Liệu, TP Huế).

Bé gái 15 tuổi tố bị lừa bán trinh
Cháu C. tố cáo mình bị lừa bán trinh

 

C. kể: “Chị M. nói với em là đi với tau sẽ có 20triệu đồng. Có một ông Việt Kiều biết hoàn cảnh nhà mi nghèo, nên ông muốngặp mặt mi rồi cho tiền”.

 

Sau đó, M. chở cháu C. đến quán cà phê Chợt Nhớ(gần Nhà văn hóa Trung tâm tỉnh). Lúc này có 2 người đàn ông đã ngồi chờ sẵn.Theo tường trình của nạn nhân, 2 người đàn ông này khoảng 37- 40 tuổi, quabuổi nói chuyện, cháu C. biết một người tên là Lâm. “Trong khi ngồi uống càphê, chị M. nói với cháu: mi thấy đi xe biển số đẹp chưa, đại gia đó. Lúc đócháu nhìn kỹ thì thấy xe ô tô BKS 75K- …111”. C. cho biết.

 

Sau một lúc uống cà phê, cả 4 người đến quánnhậu Phú Tài (nằm trên QL49, TP Huế). Tại đây, người mà cháu C. nói tên Lâmbảo cháu C. uống bia. Sau đó người này nói cháu C. lên xe ô tô đi cùng, chịM. sẽ đi với người kia sau.

“Khoảng 20 phút sau thìcháu thấy ông nớ chở cháu đến Khách sạn Tân Mỹ (thị trấn Thuận An, huyệnPhú Vang, TT-Huế). Sau đó, người đàn ông đưa cháu vào phòng rồi nói nếubé mệt thì nằm nghỉ đi, lát nữa chị M. đến đón. Vào khách sạn khoảng hơn2 tiếng đồng hồ thì cháu tỉnh dậy, lúc đó, trên người không có áo quầnchi cả. Cháu vội vàng lấy áo quần mặc vào ngồi khóc. Còn người đàn ôngnớ ngồi hút thuốc và nói chuyện điện thoại với chị M. về tiền bạc và bảochị M. đến cầu Vỹ Dạ đón cháu” - cháu C. kể lại.

 

Sau đó người đàn ông chở cháu C. lên Cầu Vỹ Dạ,lúc này M. đứng đợi sẵn. “Trên đường về, chị M. nói: “Mi mất trinh rồi, chỉcòn 10 triệu đồng thôi”. Cháu không hiểu chị M. nói chuyện gì, chị M. cũngkhông hề đưa cho cháu một đồng nào. Chị M. còn hỏi cháu trước đó đã quan hệvới ai chưa”.

 

Trao đổi với PV, những người thân của cháu C.cho biết đã gặp M. hỏi chuyện thì được M. cho biết số tiền 10 triệu đồng bántrinh của cháu C. đã được M. giao nộp ở CA phường Phú Hòa.

 

Một nguồn thông tin cho biết, M. là phụ nữ khôngnghề nghiệp, khoảng 25 tuổi, có 3 đứa con với 3 người chồng khác nhau nhưnghiện sống độc thân.

 

CA phường Phú Hòa cho biết đã tiếp nhận đơn thưcủa bị hại và bước đầu xác định có dấu hiệu tội phạm nên đã chuyển hồ sơ lênCA TP Huế. Tuy nhiên, địa điểm nơi cháu C. và người đàn ông vào khách sạn làở thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang) nên CA TP Huế cũng đồng thời chuyểngiao hồ sơ cho CA huyện Phú Vang điều tra.

 

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điềutra vụ việc.

 

Theo Đại Dương
Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.