Bé gái bị mẹ đánh chảy máu mũi rồi live stream: Cô giáo cho hay bé rất ít nói

Sáng nay, 15/6, cháu bé trong clip lives tream bị mẹ vừa đánh chửi con vừa live stream tung lên mạng rạng sáng ngày 14/6 vẫn được ông đưa đến trường.

Sáng nay, 15/6, cháu bé trong clip lives tream bị mẹ vừa đánh chửi con vừa live stream tung lên mạng rạng sáng ngày 14/6 vẫn được ông đưa đến trường và cô giáo xác nhận: “Mọi biểu hiện của con đều bình thường".

Cụ thể, khoảng 2 giờ sáng ngày 14/6, mạng xã hội Facebook ngập tràn clip dài khoảng 21 phút ghi lại cảnh người mẹ liên tục mắng chửi và có hành vi đánh con. Song điều nhiều người xem không khỏi bức xúc và phẫn nộ là hình ảnh bé gái (khoảng 5 tuổi) ngồi quỳ cúi đầu vẻ cam chịu trong gương mặt đầm đìa nước mắt và máu me quanh miệng... 

"Mẹ đang phát trực tiếp luôn đấy nhé, 3.000 người xem đấy, mẹ là người đánh con. Con nên nhớ là 3.000 người xem đấy" - người mẹ này nhấn mạnh việc đoạn video cảnh mình "dạy dỗ" con đang được phát cho hàng nghìn người xem. 

Kèm theo đó là hàng loạt các lời trì triết như "Tao không cho mày ăn cơm nữa, nếu tao được ở nhà một ngày, tao sẽ không cho mày ăn cơm". 

"Con tưởng con chảy máu mà mẹ thương à? Con tưởng con chảy máu mà mẹ xót à? Mày mà chết thì mày đã chết lâu rồi. Mày mà chết thì thằng kia đã làm mày chết từ lúc 2 tháng rồi. Mày hiểu không" - Vừa nói, người mẹ vừa liên tục tát vào mặt bé gái, dù đứa bé đang khóc và chảy máu. 

"Mày phải biết ơn bạn bè của tao, một mình tao thì không thể nuôi nổi mày".

Hay "mẹ hỏi con nếu bố mẹ con chết hết đi thì con sẽ làm gì, con có buồn không?" - Khi thấy cô bé không có phản ứng, người mẹ liền tát vào má con và nói: "Sao mẹ hỏi con một câu đơn giản thế mà cũng không được nhỉ, con dốt nát thế nhỉ", "Nếu bố con đưa con về Thanh Lương rồi đánh con như mẹ vừa đánh con thì con sẽ làm gì?", "Sau này mẹ có được nhờ ở con không?".

Đoạn video vừa được chia sẻ trên mạng đã lan truyền với tốc độ chóng mặt, chỉ riêng tại một trang mạng xã hội, đoạn video đã đạt hơn 100 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Sáng nay, PV liên hệ trực tiếp với cô giáo của bé. Theo cô giáo chia sẻ, bé đang học tại lớp 5 tuổi, trường Mầm Non Vườn Trẻ thơ, bé rất ít nói. Bình thường, bé được ông đưa đi học, đón về chứ rất ít khi nhà trường thấy mẹ cháu bé tham gia các hoạt động tập thể chung cũng như đưa đón con đi học. Cô giáo cho rằng, mẹ cháu bé công việc bận rộn, thường đi làm về muộn nên khi có hoạt động, vẫn là ông đưa đi và tham gia cùng.

Sáng nay, 15/6, bé vẫn được ông đưa đi học. "Mọi biểu hiện của con đều bình thường, do cháu vừa gặp phải trường hợp như vậy nên chúng tôi cũng chưa dám hỏi chuyện vì sợ cháu tủi thân, suy nghĩ". 

Thiết  nghĩ, cơ quan công an phường sở tại và hội phụ nữ cơ sở cần nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ thông tin cũng như giúp đỡ kịp thời cho cháu bé.

Theo Giadinhmoi


bạo hành trẻ em

bạo hành con

mẹ đánh con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.