Bé sơ sinh bị túm chân quay tròn gần 50 phút trước khi được giải cứu

Vẫn còn hoảng sợ sau đêm cháu gái bị gã hàng xóm túm chân quay tròn, ông ngoại bé Ngọc cho rằng, nạn nhân có sức sống thật kỳ lạ.

Vẫn còn hoảng sợ sau đêm cháu gái bị gã hàng xóm túm chân quay tròn, ông ngoại bé Ngọc cho rằng, nạn nhân có sức sống thật kỳ lạ.

>>
Hơn một giờ giải cứu bé sơ sinh bị hàng xóm hãm hại
 
Hơn 18h ngày 6/9, lực lượng điều tra đến từ Công an tỉnh Kiên Giang đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường tại nhà ông Trương Minh Cai (tổ 11, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc) để làm rõ vụ thanh niên bị bắn khi khống chế bé gái chưa được 2 tuần tuổi.
 
Sau đó, nhà chức trách đến nhà xác Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc để khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân khiến Nguyễn Văn Hữu (26 tuổi, ngụ Dương Đông) thiệt mạng.
 

"Cháu ngoại tôi có sức sống thật kỳ diệu", ông ngoại của nạn nhân nói. Ảnh: Nhật Tân.

 
Đến tối cùng ngày, mẹ con chị Trương Thị Cam Ly (23 tuổi) vẫn còn nằm điều trị chấn thương tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc. Gia đình muốn chị Ly được chuyển lên tuyến trên nhưng bác sĩ chưa có chỉ định, đang tích cực theo dõi sức khỏe của 2 mẹ con.
 
Vẫn còn hoảng sợ sau đêm con gái và cháu ngoại bị Hữu hãm hại, ông Cai cho biết, sau khi gã hàng xóm vờ xin nước uống và xông vào nhà, Hữu chạy đến bếp tìm dao và dọa giết chết những người xung quanh.
 

Cửa kính phòng ngủ nhà nạn nhân bị Hữu đập vỡ. Ảnh: Nhật Tân.

 
"Hữu còn bật tủ lạnh lấy bia uống. Vừa uống, Hữu vừa la hét, hỏi dao đâu nhưng vợ tôi đã kịp lấy 4 con dao mang đi giấu", ông Cai kể.
 
Sau khi ập vào phòng ngủ của chị Ly, Hữu dùng gạch kê chân giường đập mạnh vào đầu thiếu phụ khiến nạn nhân ngã nằm sõng soài dưới nền gạch. Tên này đã giật bé gái hơn 10 ngày tuổi trên tay thiếu phụ rồi túm lấy hai chân cháu Bùi Trương Bảo Ngọc để xoay tròn.
 
"Từ lúc Hữu túm lấy chân cháu tôi đến lúc Ngọc được giải cứu gần 50 phút. Cháu tôi bị xoay như chong chóng nhưng giờ đây bé đã tỉnh lại, đúng là sức sống của Ngọc thật kỳ diệu", ông ngoại của bé chia sẻ.
 
 

Mẹ con chị Ly đang điều trị tại Bệnh viện Phú Quốc. Ảnh: Nhật Tân.


Trò chuyện với phóng viên, một người thân của Hữu cho biết, cả nhà ai cũng thấy thanh niên này làm chuyện quá đáng. Vì vậy, việc công an bắn Hữu để giải cứu bé gái, có thể gia đình sẽ không ai truy cứu, dù chưa biết ai đúng, ai sai.
 
Theo thiếu tá Lê Minh Chánh, Trưởng Công an thị trấn Dương Đông, Hữu có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Thanh niên này có vợ, con và nghỉ đi biển khoảng một năm nay.
 
Nhắc đến khẩu súng ông Chánh bắn để khống chế Hữu, một công an nói: "Có thể tôi đã nhìn nhầm, súng của Trưởng Công an thị trấn Dương Đông bắn vào người Hữu có thể không phải là súng bắn đạn cao su. Tôi trực tiếp chứng kiến cảnh sát nhặt 2 vỏ đạn của súng K54 hay K59 gì đó bỏ vào bọc mang đi. Trên trần nhà có một lỗ thủng từ phát đạn bắn chỉ thiên".
 
Rạng sáng 6/9, Hữu vờ xin nước uống và vào được nhà ông Cai. Thanh niên này sau đó đã giật lấy bé gái là cháu ngoại của chủ nhà và túm chân cháu Ngọc để xoay tròn.
 
Sau nhiều lần thuyết phục Hữu dừng tay nhưng không thành công, ông Chánh nổ súng bắn chỉ thiên nhưng tên này không khiếp sợ. Sau đó, vị thiếu tá buộc phải nổ súng để giải cứu bé gái.
 
Sau nhiều giờ cấp cứu, hơn 8h sáng cùng ngày Hữu đã tử vong.
 
Theo Việt Tường (Zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.