Bé trai 5 tuổi rơi xuống hố ga, bố xuống cứu, hai cha con đều tử vong

Phát hiện con trai ngã xuống hố ga anh S. liền lao xuống cứu khiến cả 2 cha con đều tử vong vì ngạt.

Phát hiện con trai ngã xuống hố ga anh S. liền lao xuống cứu khiến cả 2 cha con đều tử vong vì ngạt.

Thông tin từ lãnh đạo huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra trường hợp 2 cha con tử vong thương tâm do ngạt khí gas.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 7/7, cháu Đoàn Đức H. (5 tuổi trú tại thôn Xuân Phú, Yên Dũng - Bắc Giang) đang chơi đùa thì bất ngờ bị ngã xuống hố ga sát nhà. Ngay sau khi phát hiện, mẹ cháu H. đã nhanh chóng hô hoán người dân đến cứu.

Bắc Giang: Bé trai 5 tuổi rơi xuống hố ga, bố xuống cứu, hai cha con đều tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ 2 cha con tử vong.

Ngay lập tức, anh Đoàn Văn S. (bố cháu H.) cùng một số người vội chạy lại, nhảy xuống bể biogas để cứu cháu H.. Tuy nhiên, khi anh H. xuống thì tiếp tục bị ngạt khí dẫn đến cả 2 cha con đều tử vong.

Được biết, gia đình anh H. đang xây dựng nhà cửa, bể chứa biogas đang trong quá trình hoàn thiện. Dù chưa lắp đặt nắp bể nhưng gia đình vẫn vứt những đồ thừa, đồ thải trong sinh hoạt xuống đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 8/7, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Yên Dũng xác nhận có vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hai bố con bị ngạt khí dẫn đến tử vong chứ không phải do vấn đề khác. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ

tử vong

ngạt khí

hố ga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.