Bé trai cháy đùng đùng như ngọn đuốc sống cầu xin cứu giúp

Sau khi bị biến thành “ngọn đuốc sống”, em Sương được gia đình sơ cứu rồi đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nhiều bộ phận bị cháy đen, toàn thân bỏng nặng.

Sau khi bị biến thành “ngọn đuốc sống”, em Sương được gia đình sơ cứu rồi đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nhiều bộ phận bị cháy đen, toàn thân bỏng nặng.

Đã hơn nửa tháng trôi qua kể từ ngày xảy ra vụ việc, anh Hồ Văn Vía, người dân tộc Cơ-Tu (SN 1972), trú xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông (tỉnh Thừa Thiên-Huế) vẫn chưa hết ám ảnh với nỗi bất hạnh mà con trai 3 tuổi của mình phải gánh chịu.

Ngày 29 Tết Đinh Dậu, khi vợ chồng anh đang dọn nhà để đón Tết thì tai họa ập đến. Khi đang chơi đùa với anh trai trong nhà, cháu Huỳnh Văn Sương (3 tuổi) thấy can xăng dự trữ của gia đình nên lấy ra đùa giỡn. Không may, xăng đổ lên người, tràn đến bếp lửa gần đó rồi bất ngờ bốc cháy. Cả người Sướng bốc cháy đùng đùng như ngọn đuốc sống.

Bé trai cháy đùng đùng như ngọn đuốc sống cầu xin cứu giúp

Chỉ vì một phút bất cẩn, cháu trai 3 tuổi bị lửa bao trùm gây bỏng nặng

Nghe tiếng hét thảng thốt, vợ chồng anh Vía chạy đến để ứng cứu. Tình huống khẩn cấp khiến anh Vía khoác vội chăn lên người con rồi hai cha con lao xuống sông trước cửa nhà để dập lửa. Sau sự việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu Sương đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng, tính mạng nguy kịch.

Nói giọng buồn rầu, anh Vía cho biết, anh cùng chị Nhới cưới nhau hơn 15 năm trước và có với nhau 3 người con trai. Cuộc sống nghèo khổ của vợ chồng người dân tộc Cơ-Tu dựa vào nguồn thu nhập chính từ nông nghiệp. Miếng ăn vốn đã khó xoay sở, nay cháu Sương lại gặp tai nạn nguy kịch nên gia đình không có khả năng xoay sở tiền.

Theo lãnh đạo xã Thượng Quảng, gia đình cháu Sương thuộc vùng dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ việc, ngoài cháu trai lớn nghỉ học sớm, theo làm nông với bố mẹ thì hai cháu Huỳnh Văn Sơn (5 tuổi) và cháu Sương đều đang theo học mẫu giáo tại trường Mầm non xã Thượng Quảng.

Trong khi đó, để có tiền chữa trị cho con, chị vợ chồng anh Vía đã phải chạy vạy khắp nơi để vay mượn được gần 10 triệu đồng đóng viện phí.

“Nghe bác sĩ bảo, dự kiến sáng 13/2, bệnh viện sẽ tiến hành mổ ghép da cho cháu nhưng đến thời điểm hiện tại, chúng tôi không biết vay mượn tiền ở đâu để giúp cháu chữa trị”, chị Huỳnh Thị Nhới (mẹ cháu Sương) nghẹn ngào nói.

Theo ghi nhận của PV, hơn nửa tháng nằm điều trị tại khoa Bỏng – Bệnh viện Trung ương Huế, tình trạng của cháu Sương vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục. Mỗi lần có người đến thăm, đôi mắt cháu trai 3 tuổi ngước nhìn như muốn khẩn cầu được giúp đỡ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mọi đóng góp có thể gửi về:

1. Gửi trực tiếp: anh Hồ Văn Vía SN 1972, xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên-Huế; SĐT: 01667864819

2. Ủng hộ qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ MS 2017.030 (cháu Huỳnh Văn Sương ở Huế)

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số tài khoản: 0011002643148. Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - 198 Trần Quang Khải, Hà Nội

- Chuyển khoản từ nước ngoài: Bank account:VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

- Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

- Address: 198 Tran Quang Khai, Hanoi,Vietnam

- SWIFT code: BFTVVNV X

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số tài khoản: 102010002381523

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Dong Da Branch

- Address: 183 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội

- Swift code: ICBVVNVX126

3. Hoặc trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc địa chỉ: tầng 3, tòa nhà C’Land,156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.

- Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 408 Điện Biên Phủ, P11,Q10, TP.HCM. ĐT: 08 3818 1436

Theo VietNamNet


Bé trai cháy đùng đùng như ngọn đuốc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.