Bé trai rơi tử vong ở chung cư Goldmark City, mẹ khóc ngất tại hiện trường: 23 giây ám ảnh

"Tại sao con lạị dại dột như vậy?" - Người phụ nữ đứng không vững, gào lên thảm thiết.

Bé trai rơi tử vong ở chung cư Goldmark City, mẹ khóc ngất tại hiện trường: 23 giây ám ảnh-1

Thông tin một bé trai rơi từ tầng cao xuống đất, không qua khỏi tại một chung cư ở Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ được cho là mẹ cháu bé đứng không vững, khóc lóc thảm thiết được lan truyền trên mạng xã hội.

Một số người dân đã phải tới đỡ, hết lời khuyên nhủ bà phải bình tĩnh để cơ quan chức năng giải quyết: "Em nói thật giờ chị đứng đây đi ạ, để cho mọi người sơ cứu cho cháu. Mọi người sẽ cố làm hết sức để cứu cháu chị cứ yên tâm đi…"

Người mẹ khóc nghẹn, nói không ra hơi, vẫn chưa thể tin vào sự thật đau lòng: "Tại sao con lại dại dột như vậy, ôi giời ơi…." 

Mẹ bé trai rơi từ tầng cao chung cư xuống đất khóc nghẹn tại hiện trường (Nguồn clip: Ký sự đường phố)

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 16/12, nhiều người dân phát hiện một cháu bé nằm bất động, đã tử vong tại khuôn viên toà S4 chung cư Goldmark City, phường Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). 

Một số nhân chứng cho biết nạn nhân là bé trai đang là học sinh lớp 6, sinh sống ở tầng 22 cùng gia đình tại toà nhà này.

Bé trai rơi tử vong ở chung cư Goldmark City, mẹ khóc ngất tại hiện trường: 23 giây ám ảnh-2
Toà nhà nơi xảy ra vụ việc

Bé trai rơi tử vong ở chung cư Goldmark City, mẹ khóc ngất tại hiện trường: 23 giây ám ảnh-3
Cơ quan chức năng, nhân viên y tế có mặt tại hiện trường

Lực lượng chức năng, nhân viên y tế có mặt tại hiện trường ngay khi nhận được thông báo. Lãnh đạo UBND phường Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xác định vụ việc ngay trong đêm. Nguyên nhân đang được công an khẩn trương điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-roi-tu-vong-o-chung-cu-goldmark-city-me-khoc-ngat-tai-hien-truong-23-giay-am-anh-162211712082735209.htm

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.