Bệnh viện Thu Cúc lên tiếng vụ bị tố không tiếp nhận sản phụ người Vĩnh Phúc: Thông tin trên mạng xã hội chưa đầy đủ

Câu chuyện về việc Bệnh viện Thu Cúc bị tố không tiếp nhận sản phụ người Vĩnh Phúc được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Vị cán bộ truyền thông Bệnh viện Thu Cúc cho biết, thông tin về việc bệnh viện này không tiếp nhận sản phụ người Vĩnh Phúc là không khách quan, chưa đầy đủ.

Bệnh viện Thu Cúc lên tiếng vụ bị tố không tiếp nhận sản phụ người Vĩnh Phúc: Thông tin trên mạng xã hội chưa đầy đủ-1

Câu chuyện về việc Bệnh viện Thu Cúc bị tố không tiếp nhận sản phụ người Vĩnh Phúc được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xôn xao câu chuyện về việc Bệnh viện Thu Cúc (ở Hà Nội) không tiếp nhận sản phụ người Vĩnh Phúc khi đến sinh con tại đây.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội Facebook với nội dung: "Chạy lòng vòng không nhận người Vĩnh Phúc thì bảo ngay từ sáng, để vợ mình bụng to bắt ngồi từ sáng đến chiều dẫn đi các kiểu… rồi họ lý do không nhận người Vĩnh Phúc...".

Thông tin trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Trước sự việc trên, chiều 18/2, trao đổi với PV, một cán bộ truyền thông Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc cho biết, thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook là không khách quan, chưa đầy đủ.

Theo vị này, sau khi nhận được phản ánh đơn vị đã cho kiểm tra thông tin và sau đó có cuộc trao đổi lại với sản phụ và người nhà trong câu chuyện trên mạng xã hội Facebook.

Khi nói chuyện và giải thích cặn kẽ thì sản phụ và gia đình đã hiểu ra vấn đề và không có thắc mắc gì.

Sau đó, bên phía gia đình sản phụ cũng đã gỡ bỏ thông tin đã đăng trước đó trên Facebook.

"Trên thực tế, hiện nay khoa sản bệnh viện Th.C vẫn đang thăm khám cho tất cả các khách hàng có nhu cầu không chỉ trên địa bàn thủ đô Hà Nội mà các tỉnh lân cận trong đó có Vĩnh Phúc. Quan điểm của bệnh viện làm y tế thì quyền lợi và an toàn của sản phụ, em bé được đặt lên hàng đầu...", vị truyền thông bệnh viện Thu Cúc chia sẻ.

Vị này cho biết thêm, hiện nay Bệnh viện Thu Cúc thực hiện theo hướng dẫn của Sở Y tế Hà Nội và ngành y tế về việc phòng, chống dịch virusCovid-19.

Bệnh viện Thu Cúc luôn cập nhật, theo dõi sát hướng dẫn của Sở y tế.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-su/benh-vien-thu-cuc-len-tieng-vu-bi-to-khong-tiep-nhan-san-phu-nguoi-vinh-phuc-thong-tin-tren-mang-xa-hoi-chua-day-du-82020182142027853.htm

bệnh viện Thu Cúc

virusCovid-19

sản phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.