Bí ẩn người tên P gạ tình vợ trưởng phòng bị chết

Người đàn ông tên P là ai? Ông Lê Văn Thảo Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Bến Cát, sau khi nghe đoạn ghi âm vào sáng 28.4, cho biết, ở Công an Bến Cát có người tên P, hiện là đội trưởng đội cảnh sát kinh tế. Tuy nhiên, giọng nói của người đàn ông trong đoạn băng ghi âm không giống tiếng của anh P ở Công an huyện Bến Cát. Một diễn biến khác, vào sáng 28

Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Bến Cát cho biết, ở Công an Bến Cát có người tênP, là đội trưởng đội cảnh sát kinh tế. Tuy nhiên, giọng nói của người trong băngghi âm không giống tiếng của anh P...


Trong khi vụ mất trộm gần 7.000 chiếc lốp ô tô ở Công ty Kumho (Bình Dương) vàcái chết của nghi can Nguyễn Công Nhựt tại trụ sở Công an huyện Bến Cát còn đanglà ẩn số thì lại xuất hiện một tình tiết “động trời”: 2 cuốn băng ghi âm gạ tìnhvợ của nạn nhân.

Sáng 28.4, thượng tá Phạm Xuân Trường - quyền Chánh văn phòng Công an tỉnh BìnhDương đã tiếp nhận 2 đoạn băng ghi âm nói trên.

Theo chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (vợ nạn nhân Nguyễn Công Nhựt), 2 đoạn băng đượcchị ghi trong thời gian anh Nhựt đang bị tạm giữ tại Công an huyện Bến Cát. Nộidung đoạn băng là cuộc nói chuyện qua điện thoại giữa một người đàn ông tên là Pvà chị Tuyền.
Bí ẩn người tên P gạ tình vợ trưởng phòng bị chết
Chị Tuyền bức xúc vì chồng bị giam giữ nhiều ngày tại trụ sở Công an Bến Cát mà gia đình không hay biết.

Người đànông tên P là ai?

Ông Lê Văn Thảo - Phó Viện trưởng ViệnKSND huyện Bến Cát, sau khi nghe đoạnghi âm vào sáng 28.4, cho biết, ở Côngan Bến Cát có người tên P, hiện là độitrưởng đội cảnh sát kinh tế. Tuy nhiên,giọng nói của người đàn ông trong đoạnbăng ghi âm không giống tiếng của anh Pở Công an huyện Bến Cát.

Một diễn biến khác, vào sáng 28.4, saukhi cung cấp hai đoạn ghi âm cho phóngviên, chị Tuyền xác nhận với chúng tôi,người đã từng xưng tên P (giới thiệu vớichị là làm ở bên tỉnh), ít nhất một lầnchị gặp tại căng tin trụ sở Công anhuyện Bến Cát.

Làm việc với phóng viên, Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Bến Cát cho biết, vụ mất trộm lốp xe tại Công ty Kumho là vụ án kinh tế lớn. Tổng khối lượng lốp xe mất trộm lên đến hàng nghìn chiếc, ước tổng trị giá là gần 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, cho đến nay, không ai hiểu được số lượng lốp xe bị mất trộm đã được bán đi đâu, bán cho ai.

Lúc đó khoảng giữa trưa, chị vàmột đồng nghiệp khác mang cơm vào cho chồng nhưng cán bộ công an đuổi ra nên chịliên hệ qua số điện thoại của anh P và được anh mời vào căng tin tại Công anhuyện.

Theo mô tả của chị, người đàn ông này dáng vẻ không cao to, khoảng 62-65kg! Đicùng chị Tuyền còn có người tên Th cũng là người bị nghi liên quan đến vụ mấttrộm lốp xe và bị công an mời điều tra, nhưng đã thả ra trước đó vài ngày. ChịTh cho biết, đã gặp anh P mặc thường phục hỏi cung chị trong lúc điều tra vàcũng là người xuất hiện tại căng tin hôm đó.

Theo chị Tuyền, cho đến nay chị không hiểu vì sao người đó biết số điện thoại đểgọi cho chị. Chị tỏ ra không hiểu vì sao người đàn ông này ra vào trụ sở Công anBến Cát thản nhiên.

Chỉ cần giám định thư tuyệt mệnh

Cùng ngày 28.4, chúng tôi có buổi làm việc với bà Ngô Thị Ngọc Thanh - Việntrưởng Viện KSND huyện Bến Cát về những lá thư tuyệt mệnh và nguyên nhân anhNguyễn Công Nhựt chết tại trụ sở Công an.

Bà Thanh cho biết, việc Công an Bến Cát mời các nhân viên Công ty Kumho lên điềutra vụ mất trộm lốp xe, Viện không hề hay biết. Sau khi xảy ra chuyện anh Nhựtchết tại phòng làm việc của đội cảnh sát hỗ trợ pháp lý thì cơ quan công an mớimời Viện qua khám nghiệm hiện trường.

Bà Thanh cho rằng, anh Nhựt chết tại phòng làm việc của công an là sự việc đangthuộc về Công an huyện Bến Cát. Theo bà Thanh, việc mời các nhân viên Kumho lênđiều tra mà giữ lại 2-3 ngày thì phải báo cho gia đình biết. Hơn nữa, nếu tạmgiữ hành chính, hình sự thì phải thông qua Viện Kiểm sát.

Về sự việc này, ông Lê Văn Thảo - Viện phó Viện KSND huyện Bến Cát cho rằng, chỉcần giám định chữ viết trong hai lá thư tuyệt mệnh của anh Nhựt là sáng tỏ.


Theo Lộc Hưng
Dân Việt


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.