Bí ẩn phía sau những chiếc ô tô đồ chơi của đại gia đi BMW

Qua nhiều tháng theo dõi, trinh sát đã bắt giữ “ông trùm” ngụy trang ma túy cho vào xe đồ chơi trẻ em để bán cho con nghiện.

Qua nhiều tháng theo dõi, trinh sát đã bắt giữ “ông trùm” ngụy trang ma túy cho vào xe đồ chơi trẻ em để bán cho con nghiện.

Ngày 1/10, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, vừa triệt phá đường dây vận chuyển ma tuý tổng hợp từ phía Bắc vào TP.HCM tiêu thụ, tạm giữ  2 đối tượng là: Nguyễn Quốc Cường (29 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) và Lê Thanh Khiết (26 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu).

Theo đó, từ giữa năm 2016, qua công tác địa bàn, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma tuý công an Q.Thủ Đức nắm được thông tin 1 nhóm đối tượng từ tỉnh Bình Dương qua địa bàn Q.Thủ Đức để bán ma tuý cho người nghiện.

Đặc điểm của nhóm trên rất tinh vi, thường xuyên thay đổi địa điểm giao hàng nên gây khó khăn cho công tác điều tra, truy bắt.

Qua nhiều tháng mật phục theo dõi công an xác định đối tượng Cường là "ông trùm" của đường dây mua bán ma tuý từ phía Bắc vào TPHCM. Xác định, "ông trùm" không nghề nghiệp, sống cùng vợ con tại một chung cư cao cấp ở TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bí ẩn phía sau những chiếc ô tô đồ chơi của đại gia đi BMW - Ảnh 1.
"Ông trùm"của đường dây ma túy từ Bắc vào Nam.

Đối tượng thường đi những chiếc xe ô tô nhãn hiệu BMW sang trọng. Quá trình theo dõi, trinh sát phát hiện Cường thường đem về cho con chiếc xe điện đồ chơi đủ màu sắc, có giá trì từ 1 đến 3 triệu đồng/chiếc nên trinh sát đặt nghi vấn về chiếc xe đồ chơi này.

Trưa 27/9, "ông trùm" dắt xe rời khỏi chung cư, trinh sát mật phục đã đeo bám theo. Khi đến quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức thì đối tượng dừng lại. Lúc này, có 1 nam thanh niên tiến lại gần rồi bỏ vào túi quần Cường một túi nilon.

Lực lượng trinh sát đã ập lại bắt giữ 2 đối tượng cùng tang vật. Tiến hành giám định túi ni lông thì đó là ma túy đá với gần 50 gam.

Một nhóm trinh sát khác tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Cường thu giữ 17 viên đạn (loại dùng cho súng thể thao, nhưng không có súng), hàng chục chiếc xe điện dành cho trẻ em, cân tiểu ly, xe ô tô nhãn hiệu BMW.

Cũng trong ngày, một nhóm trinh sát khác tiếp tục bắt giữ tên Khiết, là tay chân, đàn em của "ông trùm" và sống cùng chung cư.

Tại Công an, "ông trùm" cùng đàn em khai nhận, mua ma tuý của 1 phụ nữ ở tỉnh Lạng Sơn với giá 32 triệu/lạng. Sau khi nhận được 30% tiền đặt hàng, người phụ nữ này sẽ vận chuyển hàng hóa vào TP.HCM bằng cách ngụy trang vào xe điện trẻ em gửi cho xe khách.

Ngay khi người phụ nữ nhận được 70% số tiền còn lại, người phụ nữ báo cho Cường biết xe nào chở số ma túy rồi ra nhận.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án.

Theo Minh Toàn (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


đại gia đi BMW

ô tô đồ chơi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.