Bị hàng xóm của bạn đánh gãy răng vì hát karaoke ồn ào

Bất bình vì hàng xóm hát karaoke gây ồn ào, ông C. ở Thanh Hóa đã sang nhắc nhở rồi xảy ra mâu thuẫn, ông C. đã chửi bới, đập loa, giật mic và đánh bạn của hàng xóm gãy răng.

Ngày 18-12, tin từ Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc xô xát đánh nhau xuất phát từ việc gây ồn ào trong lúc hát karaoke.

Trước đó, vào ngày 10-12, anh Lê Công H. (SN 1984, ngụ thôn 7, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đang cùng với 2 người bạn (ngụ cùng xã) hát karaoke (dạng loa kéo) tại nhà.

Quá trình hát đã gây ồn ào nên ông Lê Chí C. (SN 1965, là hàng xóm của anh H.) có sang nhắc nhở, sau đó xảy ra mâu thuẫn chửi bới nhau. Ông C. đã đập loa, giật mic nên 2 bên đã xô xát, đánh nhau.

Hậu quả, anh H.V.V. (SN 1988; ngụ xã Thọ Xương, là bạn của anh H.) bị ông C. đánh gãy răng, trong khi đó ông C. cũng bị thương.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo NLĐO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/bi-hang-xom-cua-ban-danh-gay-rang-vi-hat-karaoke-on-ao-20221218215557079.htm?fbclid=IwAR17_sq3OSeQH-kuWKBVF55oMn-X2Jh2d8FKLzfMM94n9Mo6k1imOA2j6uQ

đánh người

hát karaoke


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.