Bị phóng hỏa đốt nhà, người phụ nữ nhảy lầu thoát thân trong tình trạng bỏng nặng

Nghi ngờ có người phóng hỏa đốt nhà, chị Huệ liền cố phá cửa chạy ra ban công kêu cứu nhưng không ai có thể tiếp cận đượcc.

Nghi ngờ có người phóng hỏa đốt nhà, chị Huệ liền cố phá cửa chạy ra ban công kêu cứu nhưng không ai có thể tiếp cận đượcc. Chị buộc phải nhảy lầu thoát thân trong tình trạng bị bỏng nặng.

Đến trưa 8/9, lực lượng chức năng quận 11 (TP. HCM) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại ngôi nhà số 161 Hàn Hải Nguyên, phường 12.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, khoảng 22h ngày 7/9, người dân phát hiện căn phòng trọ của chị Huệ (khoảng 30 tuổi, làm nghệ phụ uốn tóc) bùng phát lửa nên hô hoán mọi người cùng ứng cứu.

Tuy nhiên, khói lửa bùng phát dữ dội, khói bốc ra ngùn ngụt ám đen các bức tường xung quanh nên không ai dám tiếp cận. Lúc này, chị Huệ từ trong đám cháy ra ban công hoảng loạn kêu cứu thất thanh. Thấy vậy, mọi người khuyên nạn nhân nhảy lầu xuống và bên dưới sẽ sẵn sàng có người đỡ. Không còn cách nào khác, chị Huệ leo qua ban công, nhảy vào mái che di động rồi rơi xuống đất.

TP. HCM: Bị phóng hỏa đốt nhà, người phụ nữ nhảy lầu thoát thân trong tình trạng bỏng nặng - Ảnh 1.
Căn nhà bị cháy đen đang được cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Một người dân cho biết: "Mặc dù cơ thể bị cháy ở nhiều nơi nhưng chị Huệ vẫn tỉnh táo nhờ mọi người cứu giúp. Chúng tôi lập tức dùng chăn quấn quanh người cô ấy rồi đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu".

Theo người dân xung quanh, chị Huệ thuê phòng trọ trên chung sống với một thanh niên làm nghề dán keo xe khoảng gần một năm nay.

Từ khi xảy ra vụ việc vẫn chưa thấy nam thanh niên này trở về nhà. Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn nên nhà chị Huệ bị tạt xăng đốt.

Theo thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân bị bỏng khá nặng nhưng có thể tiếp xúc.

Theo Tứ Quý (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)

phóng hỏa đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.