Bố chồng đánh con dâu mang thai và 2 cháu nguy kịch đã thoát khỏi hôn mê sau khi tự tử

Tình trạng sức khỏe của con dâu và 2 người cháu đang có tiến triển tốt. Nghi phạm cũng đã thoát khỏi hôn mê sau khi được cấp cứu.

Ngày 16/11, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã chuyển tin báo cho Phòng CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh sự việc ông Hoàng Trần Cổn (70 tuổi, trú tại xã Xuân Viên) về hành vi đánh con dâu và 2 cháu nội.

Thông tin từ phía bệnh viện, sức khỏe của ông Cổn hiện đã tốt trở lại, song phía công an vẫn phải bảo vệ nghiêm ngặt đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Tình trạng sức khỏe con dâu và 2 người cháu đang có tiến triển tốt.

Bố chồng đánh con dâu mang thai và 2 cháu nguy kịch đã thoát khỏi hôn mê sau khi tự tử-1
Các nạn nhân đang được chữa trị tại bệnh viện

Được biết, vợ chồng ông Cổn sinh được 3 người con, người vợ đã mất, thu nhập của gia đình chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Còn nạn nhân, vợ chồng chị D. (SN 1986, con dâu ông Cổn) sinh được 2 người con gái, hiện chị D. đang mang thai đứa con thứ 3. Do hoàn cảnh khó khăn, anh H. thường xuyên phải đi làm ăn xa, vợ và 2 con gái ở chung nhà với ông nội.

Bố chồng đánh con dâu mang thai và 2 cháu nguy kịch đã thoát khỏi hôn mê sau khi tự tử-2
Mâm cơm đêm xảy ra sự việc

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 13/11, trong lúc ăn cơm tối, ông Cổn đã nảy sinh mâu thuẫn với con dâu là chị P.T.D..Trong cơn nóng giận, ông Cổn đã đánh chị D. cùng hai cháu gái nội của mình là bé H.B.N. (9 tuổi) và bé H.N.V. (4 tuổi).

Khi bị ông nội đánh, cháu N. nhanh chân chạy thoát ra ngoài rồi kêu cứu hàng xóm. Người dân xung quanh nhanh chóng chạy tới và đưa 3 mẹ con chị D. tới bệnh viện cấp cứu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-chong-danh-con-dau-mang-thai-va-2-chau-nguy-kich-da-thoat-khoi-hon-me-sau-khi-tu-tu-162201611154744243.htm

bố chồng

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.