Bỏ lại bé trai 2 tuổi, chàng trai nhảy cầu cứu bạn gái tự tử

Thấy bạn gái bất ngờ nhảy xuống dòng nước xiết, chàng trai bỏ lại các vật dụng tùy thân trên cầu rồi lao theo để cứu.

Thấy bạn gái bất ngờ nhảy xuống dòng nước xiết, chàng trai bỏ lại các vật dụng tùy thân trên cầu rồi lao theo để cứu.


nhaysong3

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể anh T.

Nạn nhân nam là anh Đinh Trọng T (28 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP HCM). Nạn nhân nữ tên Tr (24 tuổi, ngụ phường An Đông, quận 12). Nguyên nhân ban đầu của vụ nhảy cầu được xác định là do gia đình hai bên ngăn cấm chuyện tình cảm.

Thông tin từ những người chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 21h30 ngày 23/3, đôi nam nữ ôm theo một bé trai (2 tuổi) đi bộ dọc trên cầu An Lộc hướng từ quận Gò Vấp qua quận 12.

Khi đến giữa cầu thì hai bên xảy ra giằng co, cãi vã. Sau đó, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông. Thấy bạn gái vừa nhảy cầu, anh T để lại bé trai trên cầu, điện thoại, ví... rồi nhảy xuống cứu.

Người dân quanh khu vực nhìn thấy đôi nam nữ nhảy xuống sông đã tri hô mọi người giúp đỡ. Nhưng do ban đêm và dòng nước chảy rất xiết nên khi đến nơi, cả hai nạn nhân đã chìm nghỉm dưới lòng sông.

Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân.


nhaysong2
Thi thể cô gái được tìm thấy.

Đến 23h45, thi thể chị Tr được tìm thấy. Còn nạn nhân T, đến 1h30 ngày 24/3, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm được thi thể người xấu số.

Bỏ lại bé trai 2 tuổi, chàng trai nhảy cầu cứu bạn gái tự tử - Ảnh 2.

Vụ việc thu hút khá đông người dân hiếu kỳ đứng xem trên cầu An Lộc.

Được biết, anh T làm công nhân tự cho. Chị Tr thì làm phục vụ cho một quán ăn trên địa bàn quận Gò Vấp. Bản thân anh T đã từng có vợ và có hai con. Còn chị Tr cũng đã trải qua một đời chồng, có con riêng 3 tuổi gửi nhà cho ông bà ngoại nuôi dạy.

Theo một người thân trong gia đình nạn nhân chia sẻ, chị Tr và anh T quen nhau đã được hơn nửa năm.

Mới đây cả hai dắt nhau về ra mắt gia đình nhưng người thân không đồng ý vì họ đã từng đổ vỡ trong hôn nhân và chưa ổn định nghề nghiệp.

Bị ngăn cấm, cả hai đưa nhau qua phường An Phú Đông ở nhờ nhà người quen mấy hôm thì xảy ra sự việc.

Theo Soha/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.