Chính thức: Việt Nam nằm ở Bảng B cùng với Nhật Bản, Trung Quốc

Kết quả của lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được công bố ngay tại nơi diễn ra là khách sạn Mandarin Oriental, Kuala Lumpur.

14h chiều ngày 1/7, lễ bốc thăm vòng loại 3 World Cup 2022 chính thức diễn ra tại khách sạn Mandarin Oriental, Kuala Lumpur, Malaysia.

Chính thức: Việt Nam nằm ở Bảng B cùng với Nhật Bản, Trung Quốc-1

Kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022


Theo đó, đội tuyển Việt Nam thuộc bảng B, chung bảng với tuyển Nhật Bản, Úc, Saudi Arabia - Iraq, Trung Quốc và Oman.

Chính thức: Việt Nam nằm ở Bảng B cùng với Nhật Bản, Trung Quốc-2

Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, lễ bốc thăm sẽ được diễn ra theo hình thức trực tuyến, với sự tham gia của đầy đủ các huấn luyện viên các đội tuyển tham dự vòng 3, HLV Park Hang Seo đại diện cho đội tuyển Việt Nam tham dự buổi lễ.

Chính thức: Việt Nam nằm ở Bảng B cùng với Nhật Bản, Trung Quốc-3

HLV Park Hang Seo đại diện cho đội tuyển Việt Nam tham dự buổi lễ bốc thăm

Kết quả phân nhóm hạt giống để bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 như sau: Nhật Bản - Iran (nhóm 1), Hàn Quốc - Australia (nhóm 2), Saudi Arabia - Iraq (nhóm 3), Trung Quốc - UAE (nhóm 4), Syria - Oman (nhóm 5) và ĐT Việt Nam cùng Lebanon được xếp vào nhóm 6.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá châu Á AFC đã có thông báo chính thức về lịch thi đấu của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cụ thể, vòng đấu này sẽ bắt đầu từ ngày 2/9/2021 đến ngày 29/3/2022.

Theo đó, lịch thi đấu sẽ diễn ra khá dày đặc, trừ đi tháng 12 không có trận đấu nào, thì các đội sẽ phải thi đấu trung bình 2 trận 1 tháng. Với một số quốc gia đón Tết Âm lịch như Việt Nam thì đây cũng là thời điểm đội tuyển sẽ có lịch thi đấu.

Cụ thể, lượt đấu thứ 8 sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2022, nhằm mùng 1 Tết Âm lịch.  Sau lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Trung Quốc vào 1 mùng Tết trên sân Mỹ Đình.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ket-qua-boc-tham-vong-loai-thu-3-world-cup-2022-xac-dinh-doi-thu-cua-tuyen-viet-nam-2171585.html

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.