Bỗng dưng quay đầu ô tô giữa cầu, nữ tài xế còn lớn tiếng gây gổ khiến dân mạng bức xúc

Sự việc xảy ra lúc 8h15p sáng ngày 16/03 trên cầu Cót, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sự việc xảy ra lúc 8h15p sáng ngày 16/03 trên cầu Cót, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.


Clip: Nữ tài xế quay đầu ôtô trên cầu, gây gổ người đi xe máy

Cầu Cót là cây cầu bắc ngang sông Tô Lịch nối hai đường Nguyễn Khang và Đường Láng với nhau, nằm trong khu vực nổi tiếng với mật độ giao thông rất cao, đặc biệt trong thời điểm đầu giờ sáng và tan tầm.

Hà Nội: Người phụ nữ thản nhiên quay đầu ô-tô giữa cầu chật hẹp giờ cao điểm còn lớn tiếng chửi bới người đi đường - Ảnh 1.

Thản nhiên quay ngang xe trước ánh mắt ngỡ ngàng của người đi đường (Nguồn Phạm Mạnh)

Trong đoạn clip được chia sẻ, nhân vật chính là người phụ nữ trung tuổi điều khiển xe ô-tô hiệu Toyota Altis thản nhiên quay đầu khiến chiếc xe ở vị trí chắn ngang cầu mặc cho thời điểm đó các phương tiện đang di chuyển qua lại khá khó khăn. Quá trình quay xe, đuôi xe của người phụ nữ này vướng vào đầu xe của một anh xe máy chở hoa phía sau. Lập tức người phụ nữ xuống xe, tay chỉ mặt anh này và lớn tiếng quát nạt.

Hà Nội: Người phụ nữ thản nhiên quay đầu ô-tô giữa cầu chật hẹp giờ cao điểm còn lớn tiếng chửi bới người đi đường - Ảnh 2.

Người phụ nữ tay chỉ mặt anh xe máy, miệng lớn tiếng quát nạt (Ảnh từ clip)

Sự việc được camera hành trình gắn trên ô-tô của một người đi đường ghi lại tại cầu Cót, Yên Hoà, Cầu Giấy sau đó được chia sẻ rộng rãi lên mạng xã hội khiến cư dân mạng thực sự khó hiểu xen lẫn bức xúc với hành vi thiếu văn minh của nữ tài xế.

"Em thực sự thấy bức xúc thay cho bác xe máy phía sau. Đã đi như đường của một mình mình, gây ùn tắc lại còn quát nạt người khác" - Facebook Tùng Dương bức xúc bày tỏ ý kiến.

Facebook Khương Nguyễn bình luận: "Nên có hình thức phạt nguội cho những trường hợp thiếu ý thức như thế này".

Theo Helino


Cộng đồng mạng

tài xế

camera hành trình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.