Các "ông trùm" trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ: Người du lịch sang chảnh quanh năm, kẻ vay mượn mua "xế xịn" làm màu

Các "ông trùm" trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ vừa bị triệt phá có cuộc sống xa hoa, sang chảnh với siêu xe, đồ hiệu, du lịch quanh năm.

Trong những ngày vừa qua, vụ việc CQCSĐT Bộ Công an triệt phá thành công đường dây đánh bạc "khủng" 30.000 tỷ đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Đây là đường dây đánh bạc qua mạng quy mô lớn nhất trong vài tháng trở lại đây.

Ngoài quy mô, mức độ khủng, những thông tin về các đối tượng trong đường dây cũng khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Theo đó, CQĐT đã tịch thu 12 chiếc ô tô sang trọng cùng rất nhiều tiền mặt, vàng SJC... của các đối tượng. Nhìn vào tang vật thu được cùng những thông tin mà các đối tượng đăng tải trên trang cá nhân sẽ khiến nhiều người choáng váng về độ giàu có của các "ông trùm". Tuy nhiên sự thật đằng sau những chiếc xe sang, cuộc sống ăn chơi sang chảnh đó có hoàn toàn là sự thật.

Trong đường dây cờ bạc vừa bị Bộ Công an triệt phá, Đỗ Ngọc Hà (còn gọi là Hà Miên, 37 tuổi, trú tại Long Biên, Hà Nội) và Bùi Hoàng Sơn (33 tuổi trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) là những ông trùm cầm đầu.

Các ông trùm trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ: Người du lịch sang chảnh quanh năm, kẻ vay mượn mua xế xịn làm màu-1


Trước khi bị bắt, trên Facebook cá nhân, cả Bùi Hoàng Sơn và Đỗ Hà Miên thường xuyên đăng tải những hình ảnh sang chảnh về cuộc sống xa hoa, giàu có bên những chiếc xe biển đẹp, đắt tiền. Một trong những loại xe được Sơn thường xuyên đăng tải trên Facebook chính là Mercedes.

Không chỉ có thú chơi xe sang, các "ông trùm" còn thường đăng tải những hình ảnh đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới cũng như "thú vui" sử dụng đồ hiệu đắt tiền như đồng hồ, giày...

Các ông trùm trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ: Người du lịch sang chảnh quanh năm, kẻ vay mượn mua xế xịn làm màu-2
Du lịch sang chảnh tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Các ông trùm trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ: Người du lịch sang chảnh quanh năm, kẻ vay mượn mua xế xịn làm màu-3Các ông trùm trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ: Người du lịch sang chảnh quanh năm, kẻ vay mượn mua xế xịn làm màu-4Các ông trùm trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ: Người du lịch sang chảnh quanh năm, kẻ vay mượn mua xế xịn làm màu-5Các ông trùm trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ: Người du lịch sang chảnh quanh năm, kẻ vay mượn mua xế xịn làm màu-6Các ông trùm trong đường dây đánh bạc 30.000 tỷ: Người du lịch sang chảnh quanh năm, kẻ vay mượn mua xế xịn làm màu-7
Đỗ Ngọc Hà và Bùi Hoàng Sơn thường xuyên check in bên những chiếc xế hộp

Trong số 12 chiếc ô tô sang trọng mà CQĐT thu giữ, tất cả đều có giá rất đắt đỏ. Chiếc xe nào cũng có giá trên 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, theo Cục Cảnh sát Hình sự, đây là  thủ đoạn sắm xe sang đề “lòe bịp”, khoe mẽ nhằm lôi kéo các con bạc tham gia, khiến người khác nghĩ rằng chơi cờ bạc trong đường dây này chỉ có giàu lên. Tuy nhiên, thực chất có đối tượng trong túi chỉ có 400 triệu đồng nhưng sẵn sàng vay mượn mua xe ô tô tiền tỷ...

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cac-ong-trum-trong-duong-day-danh-bac-30000-ty-nguoi-du-lich-sang-chanh-quanh-nam-ke-vay-muon-mua-xe-xin-lam-mau-162210511160258486.htm

Đường dây đánh bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.