Cách chức giám đốc một bệnh viện vì có con riêng

Chỉ đến khi có kết quả xét nghiệm ADN thì giám đốc một bệnh viện ở Kon Tum mới thừa nhận có con riêng với người phụ nữ khác và bị kỷ luật cách chức.

Ngày 4-11, nguồn tin riêng phóng viên Báo Người Lao Động cho biết ông Võ Văn Thanh, Giám đốc Sở Y tế Kon Tum, đã ký quyết định cách chức đối với ông Đ.M.H, giám đốc 1 bệnh viện tỉnh Kon Tum.

Trước đó, người dân gửi đơn đến Sở Y tế Kon Tum tố cáo ông Đ.M.H có hành vi suy đồi đạo đức, vi phạm chế độ một vợ, một chồng khi có quan hệ bất chính, có con riêng với 1 phụ nữ tên V. (trú tỉnh Kon Tum).

Khi được Sở Y tế Kon Tum lập đoàn xác minh, mời làm việc thì ông Đ.M.H cho rằng việc tố cáo ông có con riêng là không đúng, không có căn cứ để tố cáo ông.

Tuy nhiên, sau đó ông H đã thừa nhận kết quả xét nghiệm ADN và thừa nhận cháu N.H.P là con đẻ của ông và bà V.

Qua đó, đoàn công tác của Sở Y tế Kon Tum xác định nội dung tố cáo là đúng sự thật.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/cach-chuc-giam-doc-mot-benh-vien-vi-co-con-rieng-20231104081842336.htm

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.