Nam diễn viên Việt nổi tiếng từng yêu say đắm người phụ nữ một lần đò, có con riêng, hơn 18 tuổi

Từng yêu say đắm người phụ nữ một lần đò, có con riêng nhưng sau 12 năm gắn bó, nam diễn viên đã đề nghị chia tay gây tiếc nuối.

Đóng loạt phim ăn khách

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988 tại tại Vũng Tàu. Nam diễn viên là con thứ 2 trong một gia đình sống bằng công việc đi biển. Năm Kiều Minh Tuấn 8 tuổi, bố anh qua đời nên cuộc sống của ba mẹ con gặp nhiều khó khăn.

Dù vậy, Kiều Minh Tuấn vẫn rất chăm chỉ học hành và thi đỗ Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Dù không sở hữu ngoại hình soái ca, điển trai nhưng Kiều Minh Tuấn có năng lực về diễn xuất. Năm 2010, anh có vai diễn đầu tiên dù chỉ là một vai rất nhỏ trong phim Cổng mặt trời.

Nam diễn viên Việt nổi tiếng từng yêu say đắm người phụ nữ một lần đò, có con riêng, hơn 18 tuổi-1

Kiều Minh Tuấn.

Từ năm 2011, nam diễn viên thử sức ở cả mảng sân khấu. Những năm sau đó, Kiều Minh Tuấn chăm chỉ hoạt động và tham gia rất nhiều phim ảnh như: Bụi đời chợ lớn, Scandal 2: Hoàng Quang trở lại, Nắng, Cho em gần anh thêm chút nữa... Các vai diễn của Kiều Minh Tuấn khi đó chỉ dừng lại ở mức ấn tượng nên cái tên của nam diễn viên vẫn chưa được biết đến rộng rãi.

Phải đến năm 2017, vai nam chính trong bộ phim Em chưa 18 mới giúp Kiều Minh Tuấn trở thành ngôi sao hạng A với doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Vai diễn này cũng giúp anh đoạt giải Cánh diều vàng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

  • Nam diễn viên Việt nổi tiếng từng yêu say đắm người phụ nữ một lần đò, có con riêng, hơn 18 tuổi-2

    Chu Bin gây "sốc" khi để lộ giá cát-xê sau ồn ào nhạy cảm ở quán bar Lào Cai

Thành công nối tiếp thành công, loạt dự án phim điện ảnh "bom tấn" tìm đến với Kiều Minh Tuấn. Và chỉ trong vài năm ngắn ngủi anh đã trở thành "Ông hoàng phòng vé" mới của thị trường phim ảnh với loạt phim ăn khách như: Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ, Lật mặt 3 - Ba chàng khuyết, Chị 3 - Ba ngày sinh tử...

Sau khi có chỗ đứng vững chắc với nghề diễn, gần đây Kiều Minh Tuấn còn được khán giả yêu thích khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm" cùng dàn sao nổi tiếng.

Chuyện tình chị - em đổ vỡ sau 12 năm gây tiếc nuối

Thành công về sự nghiệp nên chuyện đời tư của Kiều Minh Tuấn cũng gây chú ý. Nam diễn viên từng có chuyện tình nổi tiếng với đàn chị hơn 18 tuổi từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng là diễn viên Cát Phượng.

Cơ duyên Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp nhau là trong một lần nữ diễn viên tham dự lễ tốt nghiệp của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Cát Phượng bị ấn tượng với lối diễn duyên dáng của Kiều Minh Tuấn nên đã kéo đi tấu hài chung. Khi thân thiết, Kiều Minh Tuấn bắt đầu nảy sinh tình cảm với Cát Phượng, lo cho cô từng ly từng tý. Anh cũng từng đánh liều tỏ tình với đàn chị bằng câu nói được nhiều fan phim ngôn tình thích: "Chị, em yêu chị".

Nam diễn viên Việt nổi tiếng từng yêu say đắm người phụ nữ một lần đò, có con riêng, hơn 18 tuổi-3

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Tuy nhiên vẫn phải mất một thời gian dài theo đuổi, Kiều Minh Tuấn mới được đàn chị đồng ý. Cặp đôi chính thức yêu nhau từ năm 2009. Tuy nhiên trong suốt 6 năm yêu nhau cặp đôi không công khai bởi Kiều Minh Tuấn muốn phải khi nào có sự nghiệp mới công bố vì sợ bị dư luận nghi ngờ tình yêu chân thành của mình.

Và giữ đúng lời hứa khi trở thành sao hạng A nhờ phim Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn đã công khai bạn gái dù lệch nhau tới 18 tuổi. Cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện của showbiz Việt và trong một số chương trình talkshow.

Kiều Minh Tuấn từng khiến nhiều người suýt xoa khi anh chia sẻ về chuyện tình yêu của mình dành cho đàn chị hơn gần 20 tuổi. Thậm chí, nam diễn viên không chỉ yêu say đắm Cát Phượng mà còn thương con riêng của cô như con ruột.

"Tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích", Kiều Minh Tuấn từng chia sể trên chương trình Là vợ phải thế.

Về Phía Cát Phượng, cô cũng dành nhiều lời khen có cánh tới bạn trai. Dù kém tuổi nhưng nam diễn viên rất sâu sắc, lo lắng cho bạn gái. Cát Phượng còn tiết lộ, Kiều Minh Tuấn là người đàn ông tốt, không có tính trăng hoa.

Tuy nhiên giông tố nổi lên khi Kiều Minh Tuấn tham gia phim Chú ơi! Đừng lấy mẹ con với An Nguy. Sau khi quay phim xong thì cặp đôi nảy sinh tình cảm trong khi chưa dứt với người cũ.

Ồn ào này khiến phim của Kiều Minh Tuấn bị tẩy chay, danh tiếng ảnh hưởng. Tuy nhiên nam diễn viên cũng đã nhanh chóng thoát ra khỏi cơn "say nắng" với bạn diễn. Dù buồn lòng nhưng Cát Phượng vẫn tha thứ cho bạn trai. Thế nhưng mối tình của họ chỉ kéo dài thêm vài năm và kết thúc vào 14/2/2021.

Theo Cát Phượng chia sẻ, nam diễn viên là người chủ động chia tay. Tin tan vỡ của cặp đôi từng khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, Cát Phượng đã có bạn trai mới còn Kiều Minh Tuấn vẫn kín tiếng đời tư.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-dien-vien-viet-noi-tieng-tung-yeu-say-dam-nguoi-phu-nu-mot-lan-do-co-con-rieng-hon-18-tuoi-d285505.html

Kiều Minh Tuấn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.