Camera ghi lại toàn bộ khoảnh khắc chủ xe khách bị tài xế xe ôm đâm tử vong ở bến xe, "rùng mình" khi xem lại 39 giây máu lạnh

Vụ án mạng xảy ra tại bến xe Ngã Tư Ga (Quốc lộ 1, phường Thạnh Lộc, Quận 12) vào khoảng 18h25 ngày 10/4 đã khiến 1 người chủ xe khách tử vong.

Một vụ án mạng xảy ra tại bến xe Ngã Tư Ga (Quốc lộ 1, phường Thạnh Lộc, Quận 12) khiến 1 người chủ xe khách tử vong đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 18h25 ngày 10/4.

Clip: Tài xế xe ôm đâm chết người

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Cụ thể, từ đoạn video có thể thấy hai người đàn ông đang xô xát với nhau. Một trong hai người bất ngờ rút ra hung khí có hình dạng dài không ngừng đâm vào người còn lại.

Dù xung quanh đã có rất nhiều người ngăn cản nhưng vẫn không thể can ngăn được hành động đầy nóng nảy của người đàn ông này. Một lúc sau, người này đã nhanh chóng sử dụng phương tiện giao thông của mình và tẩu thoát.

Được biết, nạn nhân sau đó đã lập tức được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường.

Camera ghi lại toàn bộ khoảnh khắc chủ xe khách bị tài xế xe ôm đâm tử vong ở bến xe, rùng mình khi xem lại 39 giây máu lạnh-1

Hiện trường vụ án mạng

Theo điều tra ban đầu, xác nhận nạn nhân là anh D. (sinh năm 1986, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc). Khi đang ngồi uống nước tại địa điểm trên thì Tới (SN 1972, là tài xế xe ôm) chạy xe vào ngồi chung.

Một lúc ngồi nói chuyện thì anh D. và Tới mâu thuẫn nên cự cãi đánh nhau nhưng người dân can ngăn. Tới ra xe định chạy đi thì bất ngờ rút hung khí quay lại đâm vào đầu anh D. khiến anh này gục tại chỗ.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét đối tượng gây án.

Người dân cho biết, anh D. từng là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc – Bến xe Ngã Tư Ga. Gần đây, anh D. nghỉ chạy và dự tính chuyển sang chạy xe tải chở hàng hoá. Chiều cùng ngày, anh D. đi theo xe tải của người quen tới bến xe thì dẫn tới vụ việc.

Ngày 11/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an quận 12 truy bắt tài xế xe ôm đâm chết chủ xe khách ở bến xe Ngã Tư Ga.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/camera-ghi-lai-toan-bo-khoanh-khac-chu-xe-khach-bi-tai-xe-xe-om-dam-tu-vong-tai-tphcm-162221104151105453.htm

giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.