Cận cảnh hiện trường căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội, 5 người thương vong sau tiếng nổ lớn

Sau tiếng nổ lớn, một căn nhà hai tầng ở TP.HCM bất ngờ bùng cháy trong đêm rồi lan sang căn nhà liền kề bên cạnh. Bước đầu xác định 1 người tử vong, 4 người bị thương đang được cấp cứu.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 4/10, lực lượng chức năng quận Tân Phú, TP.HCM đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân, thống kê thiệt hại vụ cháy nhà 2 tầng trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa làm 1 người tử vong, 4 người bị thương.

Clip cháy nhà dữ dội khiến 1 người chết, 4 người bị thương tại TP.HCM

Thông tin ban đầu trên Tuổi trẻ, khoảng 20h tối 3/10, người dân khu vực phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM nghe nhiều tiếng nổ lớn đinh tai. Khi chạy ra ngoài xem thì phát hiện lửa phát ra từ căn nhà số 735 đường Lũy Bán Bích, một vài người trong căn nhà tháo chạy ra ngoài, la hét.

Một số người dân dùng bình chữa cháy mini để dập nhưng không thành, ngọn lửa nhanh chóng bao phủ toàn căn nhà rồi lan qua căn kế bên thuộc địa chỉ 737 Lũy Bán Bích.

Cận cảnh hiện trường căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội, 5 người thương vong sau tiếng nổ lớn-1Cận cảnh hiện trường căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội, 5 người thương vong sau tiếng nổ lớn-2
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa

Nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy của nhiều đơn vị cùng gần 100 cán bộ, chiến sĩ PCCC có mặt tại hiện trường. Sau khoảng 20 phút đám cháy được khống chế.

Đến 22h20 các lực lượng PCCC vẫn đang xịt nước vào căn nhà để phòng lửa bén trở lại. Theo quan sát, 2 căn nhà bị cháy có chiều rộng khoảng 4m, có 1 tầng đều bị cháy sém bên trong.

Cận cảnh hiện trường căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội, 5 người thương vong sau tiếng nổ lớn-3Cận cảnh hiện trường căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội, 5 người thương vong sau tiếng nổ lớn-4
Lực lượng PCCC của nhiều đơn vị đến hỗ trợ chữa cháy

Cận cảnh hiện trường căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội, 5 người thương vong sau tiếng nổ lớn-5Cận cảnh hiện trường căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội, 5 người thương vong sau tiếng nổ lớn-6Cận cảnh hiện trường căn nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội, 5 người thương vong sau tiếng nổ lớn-7
Đám cháy đã khiến 1 người tử vong, 4 người còn lại đang nhập viện cấp cứu

Đến khoảng 21h cùng ngày, đám cháy mới được khống chế và dập tắt. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc và tài sản bên trong hai căn nhà đã bị lửa thiêu rụi, hư hỏng.

Vụ cháy khiến đã 1 người tử vong người là anh Đ.N.K (32 tuổi) và 4 người khác bị thương; trong đó, chị H.T.N.T (16 tuổi) và Đ.N.K (26 tuổi) được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, chị L.T.N.G và cháu Đ.N.N (4 tuổi) đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Căn nhà 735 bị cháy 140m2, nhà 737 bị cháy sém 1 phần mặt tiền bảng hiệu. Được biết căn nhà 735 vừa là nơi ở vừa kết hợp kinh doanh giầy dép và nhiều loại mặt hàng khác có dung môi, hóa chất và aceton, là chất dễ cháy.

Hiện thiệt hại tài sản cụ thể và nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-hien-truong-can-nha-2-tang-boc-chay-du-doi-5-nguoi-thuong-vong-sau-tieng-no-lon-162210410094242023.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.