Cần cẩu khổng lồ bất ngờ đổ sập, đè lên nóc nhà dân

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h40 ngày 18/10, tại dự án Chung cư Sun Grand City ở số 69 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h40 ngày 18/10, tại dự án Chung cư Sun Grand City ở số 69 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo người dân khu vực, vào thời điểm trên, một chiếc cần cẩu cỡ lớn của nhà thầu đang thi công thì bất ngờ đổ sập, vắt ngang đường, đè lên nóc một ngôi nhà 4 tầng ở phía đường đối diện. Khi cần cầu đổ đã phát ra tiếng động lớn, khiến người dân trong khu vực giật mình, hoảng sợ.

“Lúc đó nhà tôi đang ăn cơm nghe thấy tiếng động ở một nhà rất gần, nghĩ rằng có chuyện không hay nên mọi người bỏ bát chạy ngay ra đường”, một người dân gần khu vực, kể.

sập cẩu
Hiện trường đã được phong tỏa

sập cẩu
Chiếc cẩu đổ ngang qua đường

Một trong những người trực tiếp chứng kiến sự việc là chị Thu Vân cho biết, vào thời điểm trên chị đang cho con ăn tối thì nghe thấy tiếng động lớn rung chuyển cả nhà như động đất. Sau đó, chị Vân vội vã ngó ra ngoài đường thì thấy có một người tham gia giao thông bị giật mình đã bị ngã xe máy rách cả đầu gối. Theo chị Vân, khi chị chạy qua phía Dự án đang xây dựng thì thấy cả cần cẩu lẫn xe cẩu đều bị lật.

“Đến tận bây giờ tim tôi vẫn còn đập mạnh, tôi cảm thấy rất hoang mang và lo lắng”, chị Vân cho hay.

Cũng theo người dân khu vực, thời điểm xảy ra vụ việc, phía dưới đường có một cô gái đang đi xe máy bị giật mình nên bị ngã và được đưa đi cấp cứu. Hiện chưa ai biết chính xác chị này hiện đang được cấp cứu ở bệnh viện nào và tình hình sức khỏe diễn biến ra sao.

Chủ nhà số 69 phố Thụy Khuê cho hay, hiện tại chưa thống kê thiệt hại. Tuy nhiên sơ bộ ban đầu được biết ngôi nhà bị rung động khiến nhiều đồ đạc bị đổ vỡ. 

sập cẩu


sập cẩu
Thời điểm xảy ra sự việc có một cô gái đi dưới đường bị giật mình ngã 

sập cẩu
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Theo tìm hiểu, chiếc cần cẩu bị đổ đang thi công Dự án tổ hợp dịch vụ thương mại, căn hộ và bãi đậu xe tại số 69 Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội (chung cư Sun Grand City) do Sun Group làm chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng chính là Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình. Hiện dự án đang ở giai đoạn thi công móng và các tầng hầm.

Hiện, cơ quan công an, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường vụ sập cần cẩu khám nghiệm, xác định mức độ hư hại của hai ngôi nhà.

 Theo Minh Ngọc / Trí Thức Trẻ

cần cẩu đổ sập

cần cẩu đổ vào nhà dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.