Căn nhà trị giá 18 tỷ mà lương y Võ Hoàng Yên xin trả lại để thỏa hiệp với vợ chồng ông Dũng "lò vôi" hiện giờ thế nào?

Để mong được thỏa hiệp với vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi", "thần y" Võ Hoàng Yên đã viết thư nói rằng đã công chứng để sang tên căn nhà trị giá 18 tỉ đồng vào ngày 26/2/2021 (trước khi bà Hằng nộp đơn lên công an).

Liên quan đến vụ lùm xùm giữa gia đình ông Dũng "lò vôi" và lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, mới đây, ông Yên đã gửi thư cho gia đình ông Dũng, bà Hằng với nội dung đề nghị xin gửi lại những tài sản ông đang sở hữu.

Căn nhà trị giá 18 tỷ mà lương y Võ Hoàng Yên xin trả lại để thỏa hiệp với vợ chồng ông Dũng lò vôi hiện giờ thế nào?-1

Ông Huỳnh Uy Dũng (bìa trái) và ông Võ Hoàng Yên.

Như trước đó đã thông tin, nội dung thư ông Yên viết: "Trong những số tiền mà anh chị đưa tặng tôi trong việc xã hội từ thiện, anh chị thấy không vừa ý khoản nào hoặc trả lại hết thì lương y Võ Hoàng Yên sẽ hoàn trả lại bằng tiền mặt và tài sản đất".

Tuy nhiên, ông Dũng từ chối lời đề nghị nói trên và cho rằng sẽ không bao giờ thoả hiệp về tiền bạc.

Đáng chú ý, trong bức thư, ông Yên cũng cho hay từng chuyển trả 20 tỉ đồng bằng tiền mặt vào tài khoản của bà Nguyễn Phương Hằng và đã công chứng để sang tên căn nhà trị giá 18 tỉ đồng vào ngày 26/2/2021 (trước khi bà Hằng nộp đơn lên công an).

Căn nhà trị giá 18 tỷ mà lương y Võ Hoàng Yên xin trả lại để thỏa hiệp với vợ chồng ông Dũng lò vôi hiện giờ thế nào?-2

Bức thư ông Yên gửi gia đình ông Dũng "lò vôi"

Theo ông Dũng, căn nhà mà ông Võ Hoàng Yên nhắc tới trong thư đã sang tên lại cho vợ chồng ông Dũng, nhưng vẫn chưa hoàn tất thủ tục để đứng tên trên giấy tờ.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng khẳng định, bản thân và gia đình bà không thỏa hiệp với ông Võ Hoàng Yên sau mọi chuyện xảy ra. Bà Hằng cũng đã gửi đơn tố cáo ông Yên ra cơ quan tố tụng tại TP.HCM về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và vẫn chờ kết quả xác minh của các cơ quan chức năng.

Căn nhà trị giá 18 tỷ mà lương y Võ Hoàng Yên xin trả lại để thỏa hiệp với vợ chồng ông Dũng lò vôi hiện giờ thế nào?-3

Bà Hằng khẳng định: "Tôi không thỏa hiệp với ông Yên"

Về số tiền đã nhận từ ông Yên chuyển khoản hoặc một số cá nhân khác thay ông Yên chuyển khoản, bà Hằng cho biết trên báo chí "không quan tâm" và vẫn để cơ quan pháp luật giải quyết, đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo đơn tố giác, thông qua báo chí, bà Hằng biết ông Yên có những hoạt động chữa bệnh và nhiều hoạt động từ thiện xã hội. Trong một lần gặp ông Yên đến chữa bệnh ở Bình Dương, bà Hằng, ông Dũng có hỗ trợ ông Yên các hoạt động từ thiện, xây chùa, ủng hộ bão lụt. Theo bà Hằng, trong các hoạt động đó, bà đã phát hiện ông Yên lạm dụng tín nhiệm của vợ chồng bà để thực hiện các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…

Trong đó, có việc ông Yên "ăn chặn" tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt ở 2 huyện Tiên Phước (xã Tiến Hiệp và xã Tiến Ngọc) và huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, vào tháng 11/2020 vừa qua.

Chiều 3/3, bà Nguyễn Phương Hằng, chính thức gửi đơn tới Công an TP.HCM tố cáo lương y Võ Hoàng Yên về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hàng trăm tỷ đồng…

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-nha-tri-gia-18-ty-ma-luong-y-vo-hoang-yen-xin-tra-lai-de-thoa-hiep-voi-vo-chong-ong-dung-lo-voi-hien-gio-the-nao-162210803112746886.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.