Cặp đôi đồng tính ở miền Tây: Một người vừa qua đời sau khi uống thuốc tự tử

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao Lâm lại tìm đến cái chết như vậy. Trên trang cá nhân, Hữu Nghĩa nghẹn ngào viết: "Chồng tôi đã ra đi mãi mãi!".

Cuối năm 2015, chuyện tình đẹp của cặp đôi đồng tính Nghĩa - Lâm ở miền Tây đã từng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng. Thế nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, Lâm đã mãi ra đi sau khi uống thuốc tự tử.

Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ một lễ cưới của hai chàng trai miền Tây đã từng làm xôn xao cộng đồng mạng vào cuối năm 2015. Thời điểm ấy sự dũng cảm và tình yêu đẹp của hai anh người đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè người thân.

Cặp đôi đồng tính ở miền Tây: Một người vừa qua đời sau khi uống thuốc tự tử - Ảnh 1.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính ở miền Tây đã từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng cuối năm 2015.

Nguyễn Hữu Nghĩa sinh năm 1994 (Thoại Sơn, An Giang) làm nghề trang điểm và Lương Minh Lâm sinh năm 1977 (Giồng Trôm, Bến Tre) làm quản lý nhà hàng ở Bình Dương, hai người đã tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2015 trước sự chứng kiến đầy đủ của hai bên gia đình tại huyện Thoại Sơn (An Giang).

Cặp đôi đồng tính ở miền Tây: Một người vừa qua đời sau khi uống thuốc tự tử - Ảnh 2.

Dù xa cách về mặt địa lý, một người ở An Giang, một người làm việc ở Bình Dương, nhưng tình cảm đáng quý của đôi trẻ đã lay động cha mẹ giúp họ hiểu và đồng cảm hơn với các con mình. Sau 2 năm yêu nhau, gia đình hai bên đã chủ động tổ chức lễ cưới cho các con trước rất nhiều con mắt tò mò của người dân trong địa phương.

Cặp đôi đồng tính ở miền Tây: Một người vừa qua đời sau khi uống thuốc tự tử - Ảnh 3.

Lễ cưới được tổ chức long trọng tại tư gia.

Lễ cưới Hữu Nghĩa và Minh Lâm được tổ chức đúng theo nghi lễ như lễ cưới những cặp đôi nam nữ khác, có phần trao dâu nhận rể, đồng thời có mặt đông đủ các bạn bè người thân đến chúc phúc.

Sau lễ cưới Hữu Nghĩa và Minh Lâm đã cùng nhau về Bình Dương để sinh sống và mở một cửa tiệm trang điểm để kinh doanh. Cuộc sống cứ thế trôi qua, những tưởng hạnh phúc sẽ mãi ở bên hai con người mạnh mẽ ấy. Thế nhưng vào ngày 7/8/2016, anh Minh Lâm đã đột ngột ra đi sau khi uống thuốc tự tử, để lại người bạn đời của mình với những nỗi đau khôn siết.

Cặp đôi đồng tính ở miền Tây: Một người vừa qua đời sau khi uống thuốc tự tử - Ảnh 4.

Minh Lâm đã đột ngộ ra đi vào ngày 7/8.

Cặp đôi đồng tính ở miền Tây: Một người vừa qua đời sau khi uống thuốc tự tử - Ảnh 5.

Bạn bè và người thân dường như cũng không thể tin rằng anh Lâm đã ra đi như thế, sự ra đi đột ngột của anh để lại biết bao dự định còn dang dở, và tiếc thương cho một mối tình đẹp. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao Lâm lại tìm đến cái chết như vậy.

Trên trang cá nhân của mình, Hữu Nghĩa nghẹn ngào viết: "Chồng tôi đã ra đi mãi mãi!".

Theo Toàn Nguyễn / Trí Thức Trẻ

đám cưới đồng tính

Cặp đôi đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.