Chàng trai đồng tính lần đầu chia sẻ sau cái chết của chồng mới cưới

Sự ra đi đột ngột của người bạn đời đã khiến Hữu Nghĩa vô cùng bàng hoàng.

Sự ra đi đột ngột của người bạn đời đã khiến Hữu Nghĩa vô cùng bàng hoàng. Đã nhiều ngày trôi qua, vẫn trong tâm trạng rối bời, chàng trai lần đầu có những chia sẻ về sự việc đau lòng này.

Đến với nhau bằng tình yêu chân thành, có một lễ cưới hạnh phúc trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, cặp đôi đồng tính Minh Lâm - Hữu Nghĩa khiến không ít người ngưỡng mộ. Thế nhưng câu chuyện tình đẹp của họ lại có một kết thúc buồn khi Minh Lâm đã đột ngột ra đi để lại người bạn đời với biết bao dự định và hoài bão còn dang dở.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào cuối năm 2015, đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người.

Mọi người đều rất ngưỡng mộ sự dũng cảm của hai người.

Sự việc Minh Lâm tự tử đã khiến nhiều bạn bè và người thân của anh đặt dấu hỏi vì sao cuộc sống đang hạnh phúc tốt đẹp mà anh chàng lại tìm đến cái chết. Trên trang cá nhân một người bạn của Minh Lâm đã viết như sau: "Cuộc đời không ai biết trước được chữ ngờ. Hai vợ chồng mới cưới và hạnh phúc với nhau. Mà tại sao vì một chút vợ chồng cãi nhau mà anh Lâm tự tử như vậy...."

Những dòng chia sẻ của bạn anh Minh Lâm.

Ngày 11/8, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn cùng với Hữu Nghĩa, sau rất nhiều rối ren vừa xảy ra. Hữu Nghĩa cho biết anh và gia đình Lâm ở Bến Tre đã lo xong tang lễ cho người xấu số, để anh được an nghỉ một cách thanh thản nhất.

"Tôi mong người bạn đời của tôi ra đi một cách nhẹ nhàng nhất. Dù trước đây anh có làm gì sai hay đúng cũng không còn quan trọng nữa. Hiện tại, đầu óc tôi thật sự trống rỗng và không thể suy nghĩ được gì nhiều"- Hữu Nghĩa tâm sự.

Hữu Nghĩa mong anh Lâm sẽ ra đi nhẹ nhàng.

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến anh Minh Lâm tìm đến cái chết, Hữu Nghĩa cho biết:"Đó thật sự cũng là câu hỏi lớn nhất mà tôi vẫn chưa tìm ra câu trả lời. Tôi rất sốc và không hiểu vì sao chồng tôi lại tự tử. Chúng tôi vẫn hạnh phúc, tuy nhiên có nhiều chuyện anh ấy vẫn giữ trong lòng nên tôi không thể biết".


Hiện tại, sau khi lo xong tang lễ cho anh Minh Lâm, Hữu Nghĩa đã trở về Tân Uyên (Bình Dương) để tiếp tục công việc kinh doanh ở tiệm đồ cưới mà hai người đã xây dựng nên."Lòng tôi giờ buồn không thể nói thành lời, chỉ biết cố gắng làm việc kiếm tiền sống chứ không còn nghĩ ngợi gì nhiều nữa!" - Nghĩa nghẹn ngào nói.

Dẫu thế nào người ở lại cũng là người phải gánh chịu mất mát và nỗi đau lớn nhất. Dù lời hứa đi cùng nhau đến cuối cuộc đời không thể thực hiện, nhưng tin rằng anh Minh Lâm sẽ luôn dõi theo những bước đi trên đường đời của Hữu Nghĩa và Hữu Nghĩa sẽ mãi nhớ về người bạn đời thủy chung của mình.

Dẫu thế nào thì Hữu Nghĩa cũng hãy sống thật tốt, hãy thay anh Lâm thực hiện những hoài bão còn dang dở của hai người.

Theo Trí thức trẻ


đám cưới đồng tính

Cặp đôi đồng tính


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.