Bức xúc chủ nhà "ôm vé" đã được giải tỏa, CĐV Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong trận "chung kết" của bảng G vòng loại World Cup 2022

Trong khi ngày thi đấu trận được coi là chung kết của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang đến gần, thì nhiều CĐV Việt Nam tại UAE lại không thể mua được vé do vé đã được bán hết ngay sau trận đấu với Malaysia. Điều này khiến nhiều CĐV thất vọng.

Đội tuyển Việt Nam đang là cái tên gây sốt giới truyền thông trong nước cũng như quốc tế trong những ngày vừa qua sau chuỗi thành tích ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chính vì vậy, những trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ người hâm mộ trong và ngoài nước.

Ngày 15/6, ĐT Việt Nam có trận đấu chính thức cuối cùng tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với nước chủ nhà UAE. Người Việt Nam trong và ngoài nước, đặc biệt là những người đang sinh sống và làm việc tại UAE rất háo hức chờ đợi để được xem trận đấu này. Bởi đây được xem là trận được xem là chung kết của bảng đấu, đội đứng đầu bảng sẽ cầm chắc xuất vào vòng loại tiếp theo.

Bức xúc chủ nhà ôm vé đã được giải tỏa, CĐV Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong trận chung kết của bảng G vòng loại World Cup 2022-1
Các CĐV Việt Nam tại UAE cổ vũ, động viên ĐTVN. Ảnh Tuấn Hữu

Cũng như các trận đấu trước, người hâm mộ Việt Nam tại UAE đều cố gắng đến sân để cổ vũ cho ĐT. Thế nhưng trong trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 15/6 tới đây, CĐV Việt Nam "suýt" đã phải ngồi nhà xem, vì không thể mua được vé vào sân. Nguyên nhân được cho là bởi toàn bộ vé đã được "ôm" bởi CĐV đội nhà.

Cụ thể, theo thông báo từ BTC - chủ nhà bán vé, toàn bộ vé ở khu vực dành cho đội khách (cửa J), đã được thông báo bán hết. Đặc biệt hơn, phía BTC đã tiến hành bán vé ngay sau trận tuyển Việt Nam và Malaysia kết thúc, khiến các CĐV áo đỏ không kịp trở tay.

"Chúng tôi rất bức xúc về hành động không đẹp này của nước chủ nhà", Vietnamnet dẫn lời một CĐV Việt Nam ở Dubai cho biết.

Ngay sau khi, vé khu vực dành cho khách bị bán hết, một số CĐV Việt Nam đã "săn" vé ở khu vực đội chủ nhà. Tuy nhiên số lượng "săn" được cũng rất ít.

Trong khi ngày thi đấu của ĐT Việt Nam đang đến gần, vấn đề này đã gây ra không ít bức xúc cho CĐV Việt Nam tại UAE.

Bức xúc chủ nhà ôm vé đã được giải tỏa, CĐV Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển trong trận chung kết của bảng G vòng loại World Cup 2022-2
Bà con Việt kiều đang sinh sống, làm việc và học tập tại UAE đã rất nhiệt tình đến sân cổ vũ cho ĐT trong những trận đấu vừa qua.

Về vấn đề này, hôm nay (13/6), trao đổi với Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh, Tổng thư ký LĐBĐ UAE khẳng định đã bán vé cho các CĐV Việt Nam.

Như vậy, ở trận đấu ngày 15/6 với chủ nhà UAE, ĐTVN tiếp tục có sự đồng hành và tiếp sức từ trên khán đài của các CĐV Việt Nam.

Trong hai trận đấu vừa qua, ĐTVN đã luôn nhận được sự quan tâm cổ vũ của bà con Việt kiều đang sinh sống, làm việc và học tập tại UAE. Sự động viên trực tiếp trên khán đài cũng như sự cổ vũ của người hâm mộ nơi quê nhà đã tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc, giành thắng lợi trước đội tuyển Indonesia (4-0) và Malaysia (2-1).

Trước ngày khởi tranh, AFC quyết định cho phép 30% số khán giả được vào sân và số lượng chính xác sẽ được tính toán theo điều kiện của từng địa điểm thi đấu. Trong đó, đối với các trận đấu không có sự tham gia của đội bóng chủ nhà UAE, số lượng vé sẽ được chia đều cho hai đội bóng tham gia thi đấu. Trong trường hợp trận đấu có sự tham dự của ĐT UAE, cổ động viên đội khách sẽ được mua tối đa 10% trong tổng số vé phát hành.

AFC và ban tổ chức nước chủ nhà UAE cũng yêu cầu các khán giả đảm bảo chặt chẽ các yêu cầu về phòng chống dịch COVID-19 khi tới sân cổ vũ cho đội tuyển của mình. Các khán giả phải được tiêm vắc xin phòng ngừa COVID-19 và cần có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính trong vòng 48h trước khi vào sân, đồng thời đảm bảo các quy định về giãn cách, đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt…; khán giả ở độ tuổi dưới 16 sẽ không được phép vào sân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tin-vui-buc-xuc-chu-nha-om-ve-da-duoc-giai-toa-cdv-viet-nam-se-tiep-tuc-dong-hanh-cung-doi-tuyen-trong-tran-chung-ket-cua-bang-g-vong-loai-world-cup-2022-222021146129972.htm

vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.