Cháy cửa hàng giặt là, hàng xóm tưởng luộc bánh chưng

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ tầng 2 của cửa hàng giặt khô là hơi, sau đó cháy lan ra xung quanh. Sau cháy, toàn bộ vật dụng bị thiêu rụi. Một nhân viên có mặt trong cửa hàng đã kịp chạy ra ngoài thoát thân.

Ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ tầng 2 của cửa hàng giặt khô là hơi, sau đó cháy lan ra xung quanh. Sau cháy, toàn bộ vật dụng bị thiêu rụi. Một nhân viên có mặt trong cửa hàng đã kịp chạy ra ngoài thoát thân.
 
Sự việc xảy ra khoảng 5h sáng nay (14/2) tại cửa hàng giặt khô là hơi trên đường Vạn Phúc (cách ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc khoảng 50m), quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
 
Vào thời điểm trên, người dân sống ở gần khu vực bỗng thấy khói tỏa ra nghi ngút từ tầng 2 của cửa hàng giặt khô là hơi. Ngay sau đó thấy lửa bốc lớn nên đã hô hoán người xung quanh gọi xe cứu hỏa.
 
Bà Nguyễn Thị Hải, 50 tuổi, người dân sống gần khu vực kể lại, vào thời điểm trên, khi bà dậy dọn cửa hàng bán đồ tạp hóa thì thấy khói bốc ra từ phía tầng 2 của cửa giặt là khô.
 
“Lúc đầu thấy khói ở cửa hàng giặt khô là hơi tôi còn lầm tưởng là nhà nấu bánh chưng hoặc nhà ai đốt vàng mã. Nhưng ít phút sau, thấy cột khói bốc lớn, lan ra xung quanh, người dân tri hô có cháy lớn. Cùng lúc đó, tôi thấy một nhân viên cửa hàng đạp cửa chạy thoát ra ngoài”, bà Hải nhớ lại.
 
Ngay sau khi xảy ra cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt dập tắt ngọn lửa. Đến khoảng 6h, ngọn lửa được khống chế. Đám cháy không gây thiệt hại về người.
 
Ghi nhận của phóng viên, cửa hàng giặt khô là hơi gồm 2 tầng. Sau đám cháy, nhiều vật dụng trong ngôi nhà bị thiêu rụi. Ngôi nhà nhỏ của người dân ở cạnh cũng bị khói đen phủ kín tường. Cửa hàng bị cháy dành riêng khu vực ở tầng 2 để giặt là khô.
 
Vụ cháy xảy ra tại cửa hàng giặt là khô trên đường Vạn Phúc (cách ngã 4 Tố Hữu - Vạn phúc khoảng 50m), quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
 
Mặt tiền cửa hàng giặt khô là hơi bị hư hỏng
 
Nhiều vật dụng bên trong ngôi nhà bị cháy rụi
 

Lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường dập lửa

 
Theo Nguyễn Đức
Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.