Cháy nhà trong hẻm Sài Gòn, gia đình 6 người tử vong, 4 người bị thương

Hẻm 453, Lê Văn Sỹ (Q.3, TP.HCM) đã xảy ra vụ cháy nhà lúc rạng sáng ngày 16/12, làm ít nhất 6 người chết và 4 bị thương.

Hẻm 453, Lê Văn Sỹ (Q.3, TP.HCM) đã xảy ra vụ cháy nhà lúc rạng sáng ngày 16/12, làm ít nhất 6 người chết và 4 bị thương.

Tới rạng sáng 16.12, các cơ quan chức năng TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ cháy nhà nằm trong hẻm 453 đường Lê Văn Sỹ P.12, Q.3, (TP.HCM).

 Theo đó, khoảng 1h cùng ngày, người dân dân sống trong hẻm này bất ngờ phát hiện ngọn lửa tại một căn nhà 2 tầng bị khóa trái cửa bên trong bốc cháy. Phát hện sự việc, nhiều người dân cố gắng dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh và bốc cháy dữ dội.

Tuy nhiên do mọi người bên trong nhà đang ngủ nên cửa khóa trái bằng cửa kính, một số người dân nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa từ bên ngoài.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 nhanh chóng điều động gần 10 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tiến hành dập lửa.

Khoảng 10 phút sau, ngợn lửa cơ bản được khống chế. Khi lực lượng cứu hộ phá cửa vào bên trong thì toàn bộ căn nhà đã bị thiêu rụi. Bước đầu có ít nhất 6 người đã tử vong. Trong đó có một gia đình 6 người.

Thông tin ban đầu nạn nhận tử vong gồm hai vợ chồng và những người cháu. Ngoài ra còn 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có 1 người đang rất nguy kịch.

Cháy nhà trong hẻm Sài Gòn, gia đình 6 người tử vong, 4 người bị thương - Ảnh 1.

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn nằm trong hẻm.

Cháy nhà trong hẻm Sài Gòn, gia đình 6 người tử vong, 4 người bị thương - Ảnh 2.

Lửa đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà

Cháy nhà trong hẻm Sài Gòn, gia đình 6 người tử vong, 4 người bị thương - Ảnh 3.

Lực lưỡng chữa cháy làm nhiệm vụ.

Hiện nay các thi thể nạn nhân đang được đưa về nhà tang lễ An Bình.Được biết tầng trệt căn nhà trên được thuê lại để mở quán cà phê.

Theo hàng xóm, trong số các nạn nhân có ba trẻ em, đứa lớn nhất 7 tuổi, đứa thứ hai 4 tuổi và bé út chỉ hơn 1 tuổi

 Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, danh tính các nạn đang được xác minh.

 Theo Trí Thức Trẻ 

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.