Chồng sát hại vợ sau đó dùng súng tự chế tự sát

Phát hiện căn chòi vợ chồng anh Đ. đang sinh sống có nhiều biểu hiện bất thường, mọi người vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 2 người đã tử vong

Trong lúc đi làm rẫy, phát hiện căn chòi vợ chồng anh Đ. đang sinh sống có nhiều biểu hiện bất thường nên mọi người vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện 2 người đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong bất thường với nhiều vết thương trên cơ thể xảy ra ở địa bàn thôn Giáp Sơn, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng ngày 22/9, trong lúc người dân đi lên rừng cạo mủ cao su khi đi qua căn chòi của vợ chồng anh Triệu Văn Đ. ( cùng SN 1979, HKTT tại Lạng Sơn) sinh sống có nhiều biểu hiện bất thường nên đã vào kiểm tra.

Chồng sát hại vợ sau đó dùng súng tự chế tự sát

Người thân đưa thi thể vợ chồng anh Đ. về địa phương để lo các thủ tục.

Khi mở cửa vào kiểm tra, mọi người vô cùng sợ hãi khi phát hiện cả hai vợ chồng anh Đ. đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng gọi điện thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời tiến hành thông báo cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc xảy ra trên địa bàn, ông Đào Đặng Trọng – Cán bộ văn phòng UBND xã Cẩm Lý cho biết:

"Vào khoảng 8h ngày 22/9, UBND xã Cẩm Lý nhận được tin báo về việc phát hiện vợ chồng anh Triệu Văn Đ., người Lạng Sơn đi cạo mủ thuê theo mùa vụ tử vong ở khu vực thôn Giáp Sơn.

Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Cẩm Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo đánh giá nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của vợ chồng anh Đ. là do mâu thuẫn gia đình, anh Đ. đã chém vợ nhiều nhát khiến chị này tử vong sau đó dùng súng tự chế dí vào cằm rồi tự sát.

Thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 21 – 22h đêm ngày 21/9. Đến sáng ngày 22/9, người dân đi qua thấy có nhiều biểu hiện lạ nên vào nhà kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

Vì vợ chồng anh Đ. là người Lạng Sơn xuống khu vực làm ăn theo mùa vụ nên chính quyền địa phương không nắm rõ về cuộc sống gia đình.

Ngay trong sáng ngày hôm qua (22/9), gia đình anh Đ. đã xuống đưa thi thể về địa phương chôn cất".

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.