Chồng và con trai tấn công cảnh sát để cứu vợ bị bắt theo lệnh truy nã

Trên đường bị dẫn giải về cơ quan công an, chồng và con trai của Rùa xuất hiện xông vào tấn công công an để cứu người phụ nữ này.

Rùa trở về nhà sau 4 năm trốn nã thì bị công an vây bắt. Trên đường bị dẫn giải về cơ quan công an, chồng và con trai của Rùa xuất hiện xông vào tấn công công an để cứu người phụ nữ này.

Hôm nay, theo thông tin từ cơ quan điều tra Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An, đơn vị đang tổ chức truy bắt Gia Cha Xìa (55 tuổi) trú tại xã Đoọc Mạy để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo đó, hơn 4 năm trước, Vừ Y Rùa (52 tuổi) đã dùng dao chém chị gái. Gây án xong, Rùa bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, người phụ nữ này bị cơ quan công an khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích. Do Rùa bỏ trốn nên cơ quan công an đã phát lệnh truy nã.

truy nã,Nghệ An,cảnh sát

Vừ Y Rùa cùng hai con trai

Vào cuối tháng 12/2017, nhận được tin Rùa đã xuất hiện, cơ quan công an tổ chức người và bắt được người phụ nữ này sau 4 năm lẩn trốn. Trên đường dẫn giải Rùa về cơ quan công an, bất ngờ Già Cha Xia - chồng của Rùa cùng hai con trai là Già Pá Xồng (34 tuổi) và Già Pá Khù (26 tuổi) dùng hung khí tấn công để cứu Rùa.

Vụ việc đã khiến 1 cảnh sát bị thương. Lúc Xồng và Khù bị khống chế đưa về cơ quan công an thì vợ chồng Xia và Rùa bỏ trốn lên núi. Đến ngày 16/1 vừa qua, Rùa đã đến công an đầu thú. Cơ quan công an đang truy bắt Già Cha Xia để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo ANTĐ

truy nã

tấn công cảnh sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.