Nhận được tin nhắn từ người lạ, chủ xe mô tô BMW S1000RR trị giá hơn nửa tỷ đồng bị mất trộm đã tìm thấy xe ở Sài Gòn

Chủ xe mô tô BMW S1000RR hơn nữa tỷ đồng bị mất trộm cho biết đã nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ thông báo vị trí xe bị mất của anh

Chủ xe mô tô BMW S1000RR hơn nữa tỷ đồng bị mất trộm cho biết đã nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ thông báo xe anh đang ở bãi đất trống gần cầu Giồng Ông Tố 2, đường Đồng Văn Cống, quận 2, TPHCM.

Tối 29/12, anh Nguyễn Minh Tuấn (30 tuổi, ngụ quận 9) đã làm việc với Công an quận 2, TPHCM về việc phát hiện xe mô tô BMW S1000RR hơn nửa tỷ đồng bị mất vào sáng cùng ngày ở bãi đất trống ở quận 2.

Theo đó, chiều cùng ngày, anh Tuấn nhận được tin nhắn từ 1 số máy lạ báo là chiếc mô tô bị trộm của anh đang ở bãi đất trống gần cầu Giồng Ông Tố 2, trên đường Đồng Văn Cống, quận 2. Anh Tuân cùng bạn bè chạy đến cầu Giồng Ông Tố 2 và gọi điện cho số điện thoại trên để nhờ chỉ đường nhưng thuê bao không liên lạc được.

Nhận được tin nhắn từ người lạ, chủ xe mô tô BMW S1000RR trị giá hơn nửa tỷ đồng bị mất trộm đã tìm thấy xe ở Sài Gòn-1

Chủ xe mô tô BMW S1000RR trị giá hơn nửa tỷ đồng bị mất trộm đã tìm thấy xe ở Sài Gòn

Lúc này, anh Tuấn và mọi người tìm kiếm một lúc ở bãi đất trống xung quanh cầu Giồng Ông Tố 2 thì phát hiện chiếc xe. Cùng lúc này, Công an quận 2 có mặt đưa chiếc xe về trụ sở cùng anh Tuấn để lập biên bản, hồ sơ bàn giao cho Công an quận 9.

Như đã thông tin, khoảng hơn 3h sáng cùng ngày, nhóm đối tượng gồm 2 nam 2 nữ đi trên 2 xe máy tới trước một nhà dân ở hẻm số 76 đường Tây Hoà, phường Phước Long A, quận 9. Sau một lúc quan sát, một đối tượng nam mở khoá căn nhà rồi đi bộ vào bên trong dắt ra chiếc mô tô BMW S1000RR mang BKS: 59A3-209.39.

Sau đó, đối tượng nam còn lại đi bộ vào định trộm luôn chiếc mô tô bên trong nhưng không thực hiện được.


Nhận được tin nhắn từ người lạ, chủ xe mô tô BMW S1000RR trị giá hơn nửa tỷ đồng bị mất trộm đã tìm thấy xe ở Sài Gòn-2Nhận được tin nhắn từ người lạ, chủ xe mô tô BMW S1000RR trị giá hơn nửa tỷ đồng bị mất trộm đã tìm thấy xe ở Sài Gòn-3

Hình ảnh các đối tượng được camera an ninh ghi nhận.

Khi nhóm trộm nổ máy xe bỏ chạy thì bị chủ nhà là anh Nguyễn Minh Tuấn (30 tuổi) phát hiện đuổi theo nhưng bị lạc hướng nên đành bất lực.

Nhận thông tin, công an quận 9 có mặt trích xuất camera, nhận diện đối tượng.

Được biết chiếc mô tô này hiện nay trên thị trường có giá gần 1 tỷ đồng, còn chiếc xe bị mất được anh Tuấn mua lại cách đây 4 ngày với giá 560 triệu.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-duoc-tin-nhan-tu-nguoi-la-chu-xe-mo-to-bmw-s1000rr-tri-gia-hon-nua-ty-dong-bi-mat-trom-da-tim-thay-xe-o-sai-gon-22019301210030329.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.