“Chúa đảo” Tuần Châu mời nhân dân vùng lụt đến ăn ở miễn phí

Đây là lần thứ 2, ông chủ tập đoàn này có nghĩa cử, chia sẻ với chính quê hương mình trong hoàn cảnh hoạn nạn, đầy khó khăn

Ngày 31.7, Tập đoàn Âu Lạc (Tuần Châu) đã phát văn bản gửi các cơ quan của tỉnh Quảng Ninh về việc tập đoàn này mong muốn được đón nhận người dân vùng lụt trong trận mưa kinh hoàng những ngày qua tại TP. Hạ Long đến ăn ở miễn phí tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu.

>> Toàn cảnh mưa lũ ở Quảng Ninh

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu

 
Văn bản do "chúa đảo", Chủ tịch tập đoàn - ông Đào Hồng Tuyển - ký với nội dung: Để góp phần chia sẻ những khó khăn với địa phương, khu du lịch Tuần Châu có gần 1.000 phòng ngủ khách sạn từ 3-4 sao với hệ thống nhà ăn, điện nước sinh hoạt đầy đủ có thể phục vụ cho 10.000 người đến ăn ở. Tập đoàn sẽ miễn phí hoàn toàn để góp phần cùng người dân vượt qua khó khăn do mưa lụt.
 
 
Đây là lần thứ 2, ông chủ tập đoàn này có nghĩa cử, chia sẻ với chính quê hương mình trong hoàn cảnh hoạn nạn, đầy khó khăn khi phải hứng chịu thiên tai lớn nhất từ trước đến nay, cướp đi mạng sống của 17 người và làm bị thương 10 người; trong đó có 28 ngôi nhà bị đổ sập và trên 3.700 ngôi nhà bị ngập, ảnh hưởng tới đời sống của hàng vạn hộ dân...
 
Trước đó 2 ngày, ông Đào Hồng Tuyển đã tặng một siêu xe Rolls Royce Phantom (đang sử dụng) cùng toàn bộ giấy tờ và số tiền 2 tỉ đồng nhằm ủng hộ chương trình đấu giá để cùng chung tay với các tổ chức, cá nhân giúp đỡ đồng bào Quảng Ninh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.
 
Theo T.N.D (Lao Động)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.