CLIP: Cảm động cảnh bảo vệ bãi biển Đà Nẵng bế bé gái 4 tuổi đi tìm cha mẹ thất lạc

Ngày 14/6, đại diện Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết đơn vị đã tìm được gia đình cho bé gái 4 tuổi bị lạc cha mẹ tại bãi biển Mỹ Khê (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Nhân viên bãi biển Đà Nẵng bế bé gái 4 tuổi đi tìm cha mẹ

Trước đó, ngày 13/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây, ghi lại hình ảnh một nhân viên trật tự bãi biển một tay bế cháu bé, một tay dùng loa để phát đi thông báo: "Hiện nay, chúng tôi tiếp nhận một cháu bé gái khoảng 4 tuổi, mặc đồ bơi màu xanh đi lạc tại Lăng Ông. Vậy ai là cha mẹ của cháu xin liên lạc để nhận lại cháu…"

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào chiều 12/6. Nhân viên trật tự bãi biển trong clip là anh Phan Thanh Trinh, Đội Trật tự du lịch bãi biển (BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng).

Anh Trinh cho hay khi phát hiện thấy cháu bé lạc mất bố mẹ, anh cùng một số người dân cũng dò hỏi thông tin cha mẹ. Nhưng lúc này cháu bé hoảng loạn, không nhớ được gì. Thấy bé gái hoảng loạn, anh bèn bế cháu trên tay rồi đi dọc hơn 3km bờ biển để phát loa thông báo tìm gia đình. "Lúc ôm cháu trong tay tôi rất thương, xem cháu như con gái của mình vậy", anh Trinh nói.

Thấy anh Phan Thanh Trinh bế cháu bé tìm cha mẹ, nhiều người dân và du khách đang tắm biển gần đó cũng lập tức hỗ trợ, tản ra khắp nơi để cùng đi tìm cha mẹ cháu bé. "1 giờ sau, tôi và cháu tìm được cha mẹ cháu, cả nhà gặp nhau ôm nhau trong nước mắt", anh Trinh xúc động.

CLIP: Cảm động cảnh bảo vệ bãi biển Đà Nẵng bế bé gái 4 tuổi đi tìm cha mẹ thất lạc-1

Hình ảnh nhân viên bãi biển Đà Nẵng bế cháu bé 4 tuổi đi tìm cha mẹ khiến nhiều người xúc động

CLIP: Cảm động cảnh bảo vệ bãi biển Đà Nẵng bế bé gái 4 tuổi đi tìm cha mẹ thất lạc-2

Sau khoảng 1 giờ tìm kiếm, bé gái 4 tuổi đã được đoàn tụ cùng với cha mẹ

Được biết, đây không phải là lần đầu anh Trinh chứng kiến cảnh phụ huynh lạc con nhỏ tại bãi biển. "Mới hồi đầu tháng 6-2022, một bé gái ở Hà Nội được mẹ đưa vào Đà Nẵng du lịch, khi tắm biển thì lạc mất mẹ. Gia đình một mẹ một con nên khi lạc mất cháu người mẹ đã rất hoảng loạn, may mắn chúng tôi tìm thấy cháu rất nhanh. Hình ảnh người mẹ ôm cứng con mình trong nước mắt khiến các anh em rưng rưng khóc", anh Trinh kể.

Theo đại diện BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, trong lúc cao điểm du lịch thì các bậc phụ huynh khi đưa con đi tắm biển cần cẩn thận, chú ý đến các con nhiều hơn để đảm bảo một kỳ nghỉ an toàn, thú vị.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh tuyệt đối không nên để con chơi một mình hoặc tự tắm biển ngay cả khi bé đã lớn và biết bơi bởi có những sự cố bất ngờ có thể xảy ra như chuột rút, sặc nước... và các cháu có thể bị lạc cha mẹ.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/clip-cam-dong-canh-bao-ve-bai-bien-da-nang-be-be-gai-4-tuoi-di-tim-cha-me-that-lac-2022061410472123.htm

thất lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.