Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới, gia đình đổ xô đi tìm cả tuần vẫn bặt tin

Ngày 15/3 đáng lẽ sẽ là ngày cưới của Huỳnh Thị C.T., nhưng cô dâu đã mất tích hết sức bí ẩn.

Cô gái trẻ Huỳnh Thị C.T. (19 tuổi, ngụ xã Phụng Hiệp, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) và chồng chưa cưới là Trần T.T. (22 tuổi) đã yêu nhau gần hai năm. Chuyện tình yêu này được cả hai bên gia đình hết sức ủng hộ, vì hai ông bố là bạn thân lâu năm của nhau. Năm ngoái, đôi trẻ làm đám hỏi, sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, chỉ 1 tuần trước khi đám cưới được diễn ra, ngày 9/3, Huỳnh Thị C.T. mất tích bí ẩn. Theo thông tin từ gia đình chia sẻ, sáng 9/3, T. xin phép gia đình ra thành phố Ngã Bảy (cách nhà khoảng 5km) để làm móng tay chân. 

Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới, gia đình đổ xô đi tìm cả tuần vẫn bặt tin-1
T. và chồng sắp cưới đã làm đám hỏi năm ngoái

Khi rời nhà, T. đeo dây chuyền vàng, đi xe máy. Nhưng sau buổi sáng đó, gia đình hoàn toàn mất liên lạc với T., không gọi điện được, cũng không tìm thấy manh mối nào về lộ trình của T. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi, nhưng đến ngày 14/3 vẫn chưa thấy T.

Trước đó, mọi thủ tục chuẩn bị cho lễ cưới (đáng lẽ tổ chức ngày 15/3) đã xong xuôi, ảnh cưới đã chụp, gia đình hai bên cũng đã phát thiệp mời, chỉ chờ ngày là tổ chức. T. và chồng chưa cưới rất quấn quýt, đám cưới tự nguyện và được gia đình ủng hộ, nên việc T. mất tích không lý do khiến gia đình vô cùng hoang mang, lo lắng.

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, đại diện Công an xã Phụng Hiệp xác nhận chuyện gia đình T. đã trình báo công an, xin hỗ trợ tìm kiếm con gái mất tích. Lực lượng chức năng đang xác minh sự việc.

Hàng xóm của cô gái trẻ cho biết, cô dâu xinh, ngoan và biết điều. Từ trước đến nay T. cũng chỉ yêu mỗi chú rể chứ không hề có quan hệ phức tạp nào khác.

Về phía gia đình, mọi người đều bất an, lo lắng cho T., khi gần đây xảy ra nhiều vụ việc các thiếu nữ mất tích bí ẩn, có người gặp chuyện chẳng lành. Gia đình cũng đăng tải hình ảnh của T. và chồng sắp cưới lên mạng xã hội, mong được người dùng mạng hỗ trợ tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, cho đến nay các cuộc gọi, tin nhắn thông báo qua mạng đều không xác thực.

Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới, gia đình đổ xô đi tìm cả tuần vẫn bặt tin-2
Ảnh cưới đã chụp, hôn lễ đã được chuẩn bị, nhưng cô dâu vẫn đang mất tích

Em trai của T. cho biết thêm, từ khi nghỉ học, T. chỉ ở nhà với bà ngoại, ít bạn bè và cũng không có quan hệ tình cảm với ai khác ngoài chồng sắp cưới. Suốt thời gian qua T. có tinh thần vui vẻ, không hề có biểu hiện bất thường nào. 

Phía chú rể cũng rất bối rối, chạy khắp nơi tìm kiếm T. Bố của chú rể chia sẻ trên Dân Trí: "Chúng tôi đã coi T. như con trong nhà rồi. Chúng tôi rất mong T. sớm trở về, chỉ cần các con còn yêu nhau, còn muốn cưới nhau thì lễ cưới vẫn sẽ diễn ra, nếu không làm kịp theo lịch thì sẽ tổ chức lại".

Vụ việc đang gây xôn xao dư luận, nhất là khi ngày ấn định đám cưới đã cận kề, mà cô dâu vẫn bặt tăm, không tìm thấy tung tích hay thông tin gì.

Theo Đời sống Pháp luật 


mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.