Cô gái đi khắp nơi xin tiền chữa bệnh thiếu máu não: 'Tôi bán hết rồi'

Mạng xã hội Tiktok xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh gặp gỡ, đối thoại với cô gái có khuôn mặt ưa nhìn, đội mũ len, cầm tấm biển xin tiền chữa bệnh thiếu máu não.

Cô gái này trước đó cũng từng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và bị tố giả dạng xin tiền, sau đó vào tiệm mua vàng, chạy xe tay ga xịn trên đường.

Clip: Cô gái xin tiền chữa bệnh thiếu máu não bị phát hiện mang tiền đi mua vàng

Trong đoạn clip, giọng người đàn ông có phẩn bực tức, gắt gỏng, chất vấn cô gái. Người này hỏi: 'Em xin tiền mua vàng hả?', cô gái đáp: 'Mình có mua vàng chữa bệnh nhưng bán hết rồi'. Người đàn ông tiếp tục hỏi: 'Mua vàng chữa bệnh rồi em chữa ở đâu? Bệnh viện không vô thì em chữa ở đâu?'. Cô gái bắt đầu vòng vo, ấp úng: 'Mình chữa bệnh thì mình để dành tiền để trang trải,...'.

Khi người đàn ông nói rằng, chỉ cần cô gái có đầy đủ giấy tờ của bệnh viện thì anh ta sẽ ủng hộ cô 100 triệu. Cô gái tiếp tục vòng vo: 'Cái đó mình chữa bệnh bằng tâm linh, mình phá thai, mình phát nguyện đi tu hành,... Mình bệnh thật, nhưng dạo này là mình đỡ rồi'.

Cô gái đi khắp nơi xin tiền chữa bệnh thiếu máu não: Tôi bán hết rồi-1

Cô gái vừa xin được khá nhiều tiền...

Trong clip, cô gái cầm trên tay tấm biển thông báo bị bệnh và cần xin tiền chữa bệnh, vô tình để lộ mặt sau với nhiều tiền vừa xin được. Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng nhận về nhiều bình luận của dân mạng. Những người từng giúp đỡ cô gái này thì lắc đầu ngán ngẩm, số còn lại lên án cách hành xử của nhóm người đàn ông.

- Có giúp người ta được đồng nào không mà chặn đường hỏi nhiều quá vậy, còn quát tháo ầm ĩ, hành xử thô lỗ.

- Họ nói bị bệnh, mình tin hay không tin, cho hay không cho tiền là tùy mình thôi. Việc gì mà phải đứng đôi co, chất vấn như thế.

- Đàn ông hành xử đáng mặt đàn ông đi, chặn đường phụ nữ rồi truy hỏi như thế thì coi ra gì nữa.

Cô gái đi khắp nơi xin tiền chữa bệnh thiếu máu não: Tôi bán hết rồi-2

Trước đó, cô gái bị phát hiện đi xe tay ga, mua vàng...

Quay trở lại với việc nhiều người bức xúc, ngán ngẩm với cô gái đội mũ len, đi khắp nơi cầm biển xin tiền chữa bệnh thiếu máu não. Cô gái này từng xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau như Phú Yên, TP.HCM,... để xin tiền. Hoạt động này diễn ra liên tục, từ ngày này qua ngày khác và đã được cộng đồng mạng chụp hình đăng lên cảnh báo những người tốt bụng muốn giúp đỡ cô gái này.

Trước đó, cô gái này từ bị tố lừa đảo: 'Cô gái này không thiếu thốn về vật chất hay bị mắc bệnh tật gì. Đã nhiều người từng nhìn thấy cô nàng ngoài đời từ tóc tai, quần áo, thậm chí cả cách trang điểm, làm đẹp đều cho thấy không hề nghèo chút nào'.

'Cách đây 1 năm, cô gái xinh này từng đi lang thang khắp các quán nhậu đêm từ TP.HCM và Đà Nẵng lừa đảo để xin tiền chứ không hề mắc bệnh thiếu máu não. Thậm chí có nam thanh niên ở TP.HCM kể nếu cho 10 - 20 nghìn đồng thì cô nàng không nhận, chỉ lấy 50 - 100 nghìn' - một người kể lại.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-di-khap-noi-xin-tien-chua-benh-thieu-mau-nao-toi-xin-tien-mua-vang-chua-benh-nhung-ban-het-roi-2104159.html

bệnh thiếu máu não


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.