Cô gái ho liên tục, co quắp người sợ hãi khi bị người yêu cũ của bạn trai xịt hơi cay vào mặt

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ liên tục ho, co quắp người khi bị người yêu cũ của bạn trai đánh đập và dùng bình hơi cay xịt vào mặt khiến nhiều người sợ hãi.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ liên tục ho, co quắp người khi bị người yêu cũ của bạn trai đánh đập và dùng bình hơi cay xịt vào mặt khiến nhiều người sợ hãi.

Thủ đoạn đánh ghen mới trong đoạn clip mới được đăng tải trên mạng xã hội những ngày gần đây đã khiến nhiều chị em hốt hoảng. Thay vì đánh đập, chửi bới như trước, cô gái được cho là người yêu cũ của chàng trai đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt và người tình địch. 

Trong đoạn clip dài nửa phút, hai cô gái xảy ra mâu thuẫn, đôi co với nhau tại một phòng trọ. Khi bị người yêu cũ của bạn trai tra hỏi: "Mày với nó là gì, chúng mày đã làm gì chưa", cô gái kia đáp lại: "Bạn bè".

Ngay lập tức, cô gái vừa dùng bình xịt hơi cay xịt tới tấp vào mặt: "Bạn bè à? bạn bè mà đăng status yêu thương, mày nhớ lần sau chừa nhé" vừa đạp vào người tình địch khiến cô gái kia ho liên tục, người co quắp vì sợ hãi. 

Cô gái ho liên tục, co quắp người sợ hãi khi bị người yêu cũ của bạn trai xịt hơi cay vào mặt - Ảnh 1.

Cô gái co quắp khi bị xịt hơi cay vào mặt. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các chị em, đặc biệt là việc sử dụng bình xịt hơi cay làm công cụ đánh ghen. 

"Hơi cay gây chảy nước mắt, đau đớn và có thể gây mù tạm thời, tuy vậy trong một số trường hợp có khả năng dẫn đến tử vong. Vì vậy mà cách này khá nguy hiểm, dù tức giận đến đâu thì cũng không nên sử dụng bình xịt này", A.H nói. 

"Cùng là phụ nữ mà đối xử với nhau tàn nhẫn, người sai là anh bạn trai kia kìa, đi tìm anh đó mà xử lý có phải tốt không", một người khác bức xúc. 

Theo người đăng tải, vụ việc xảy ra tại phường Hố Nai, TP Biên Hòa và người trong đoạn clip đi đánh ghen tại phòng trọ của tình địch. 

Theo Thùy Chi (Thời Đại)


người yêu cũ

xịt hơi cay

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.