Cô gái treo cổ, bạn trai bất động dưới sàn nhà trọ

Khi phá cửa phòng trọ người dân bàng hoàng phát hiện cô gái đã tử vong trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên bất động dưới nền nhà.

Khi phá cửa phòng trọ người dân bàng hoàng phát hiện cô gái đã tử vong trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên bất động dưới nền nhà.

Sự việc xảy ra khoảng 21h30 ngày 24/7 tại một phòng trọ trên phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội).

tự tử, tự tử trong nhà trọ, treo cổ
Người dân theo dõi vụ việc

Một số người dân sống gần nơi xảy ra sự việc cho biết, thấy căn phòng trọ chốt cửa bên trong nhiều ngày nên nhiều người đã gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không hay, họ đã báo cho chủ nhà.

Khi chủ nhà có mặt và phá cửa phòng trọ, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới đất.

Anh Nam, một người chứng kiến kể: “Lúc mọi người vào thì thấy cô gái trẻ đã tử vong trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên vẫn còn sống nên mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu”.

Anh Nam cho biết thêm, mấy ngày gần đây mọi người trong khu xóm trọ rất bực mình vì đôi nam nữ này. Họ thường xuyên cãi nhau, đêm trước đó đôi nam nữ này cũng cãi nhau rất lớn khiến nhiều người mất ngủ, một số người ra nhắc nhở họ mới chịu thôi.

tự tử, tự tử trong nhà trọ, treo cổ
Căn phòng trọ bị niêm phong

Công an phường Văn Miếu đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời cùng người dân đưa nam thanh niên đi cấp cứu và báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên.

Ngay trong đêm, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến sáng nay, hiện trường vẫn được bảo vệ nghiêm ngặt.

Hiện nam thanh niên vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện St. Paul.

Theo Nhị Tiến (VietNamNet)


phòng trọ

tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.