Con trai đăng tin tìm mẹ trầm cảm mất tích ngay mùng 2 Tết

Sau khi lên tuyến xe buýt để về nhà mẹ đẻ, bà Lại Thị Mai (54 tuổi, trú tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã mất tích.

Sau khi lên tuyến xe buýt để về nhà mẹ đẻ, bà Lại Thị Mai (54 tuổi, trú tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã mất tích.

Ngày 31/1, trao đổi với chúng tôi, anh Hải Anh (trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông cho hay), khoảng 15h 45 phút, ngày 29/1 (mùng 2 tết Nguyên đán) mẹ anh được người thân đưa ra khu vực bến xe Yên Nghĩa lên tuyến xe buýt số 21 để về nhà mẹ đẻ ở phường Giáp Bát. Tuy nhiên sau đó, mọi người không thấy bà Mai về nhà và đến thời điểm này vẫn không liên lạc được.

"Chiều hôm đó, bố vợ tôi chở Mẹ ra bến xe bus tại ngã tư Ba La (Yên Nghĩa), chờ mẹ tôi lên xe tuyến số 21 rồi bố mới quay về. Lúc đó khoảng 13h45 – 13h55 tại bến xe ngã tư Ba La, mẹ lên xe số 21. Khi đi mẹ tôi mặc bộ quần áo thể thao màu đen, bên ngoài có khoác một chiếc áo màu nâu, cao 1,6m. Mẹ tôi có mang theo điện thoại và gần 1 triệu đồng tiền mặt nhưng hiện tại điện thoại đã tắt", anh Hải Anh cho hay.

Con trai đăng tin tìm mẹ trầm cảm mất tích ngay mùng 2 Tết - Ảnh 1.

Mẹ anh Hải Anh mất tích từ chiều mùng 2 Tết.

Nói về người mẹ của mình, anh Hải Anh chia sẻ, do người mẹ mắc chứng trầm cảm nên thời gian gần đây anh đưa mẹ mình về Yên Nghĩa ở để cách ly với bên ngoài và được yên tĩnh. Hiện tại thì tình trạng sức khỏe của bà Mai đã tốt hơn, chính vì vậy mọi người trong gia đình anh đã chủ quan để mẹ anh một mình đi trên xe buýt về nhà mẹ đẻ (ông bà ngoại anh Hải Anh).

"Tôi về nhà ông ngoại ở Giáp Bát lúc 17h cùng ngày và chờ mẹ nhưng mãi không thấy về. Linh tính có chuyện nên các con cháu chia nhau đi các ngả đường, dọc tuyến xe bus, xung quanh các bến. Gia đình tôi cũng đi đến các chùa ở Hà Nội mà mẹ tôi hay đến. Tuy nhiên, đến giờ này vẫn chưa có thông tin gì về mẹ, chúng tôi rất lo lắng, mong mọi người chúng tay giúp gia đình tôi".

Anh Hải Anh cũng cho biết, thông tin mới nhất mà gia đình anh nhận được có một người phụ nữ mới lạc vào chùa Gốt (cách Hà Nội khoảng 30km). Tuy nhiên khi gia đình đến nơi thì người phụ nữ này không phải là mẹ mình.

Gia đình anh Hải Anh đã đi tìm mẹ suốt Tết, đồng thời đăng tin lên mạng xã hội để tìm mẹ nhưng hiện nay vẫn chưa có tung tích gì.

Hiện, bà Lại Thị Mai vẫn chưa về nhà, người thân của bà Mai đang rất lo lắng và đi tìm khắp mọi nơi. Ai nhìn thấy hoặc có thông tin gì về bà Mai. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0902188831 – 0902188832.

Theo Trí Thức Trẻ

mẹ trầm cảm mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.